ผกก.ทุ่งสองห้อง ร่ำไห้ กรณี ร.ต.อ.ทวี ยิงตัวตาย

ผกก.ทุ่งสองห้อง ร่ำไห้ กรณี ร.ต.อ.ทวี ยิงตัวตาย

ผกก.ทุ่งสองห้อง ร่ำไห้ กรณี ร.ต.อ.ทวี ยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.ทุ่งสองห้อง ร่ำไห้ กรณี ร.ต.อ.ทวี ยิงตัวตาย ยอมรับลูกน้องบางคนไม่พอใจตน จึงอาจมีการนำประเด็นมากล่าวใส่ร้าย

พันตำรวจเอก เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง ระบุว่า ร้อยตำรวจเอก ทวี พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ที่ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต เป็นบุคคลที่ขยันและจริงจังกับการทำงาน

โดยภายหลังเข้ามาดูแลคดีการยึดรถกว่า 200 คัน ที่ห้างสรรพสินค้าย่านหลักสี่ ทีมพนักงานสอบสวนชุดดังกล่าวถูกกดดันและฟ้องร้องจากหลายฝ่าย ทั้งผู้รู้กฎหมาย บริษัทไฟแนนซ์ และเจ้ารถ เกี่ยวกับการให้เร่งคืนรถของกลาง

โดยก่อนเกิดเหตุ 5 วัน ได้มีการประชุมคณะพนักงานสอบสวนคดีดังกล่าว ทาง ร้อยตำรวจเอก ทวี จึงได้พูดคุยกับตนว่าทำคดีไม่ไหว เนื่องจากถูกกดดันจากหลายฝ่าย ตนเองจึงได้ให้ ร้อยตำรวจเอก ทวี กลับไปเข้าเวรปกติ และขาดจากการทำคดี จนมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิต

ทั้งนี้ พันตำรวจเอก เติมเผ่า กล่าวทั้งน้ำตาว่า ส่วนตัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ทราบว่าการเสียชีวิตของร้อยตำรวจเอก ทวี ส่วนหนึ่งจะมาจากที่ตนเองดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ดีหรือไม่ พร้อมยืนยันไม่เคยกดดันพนักงานสอบสวนให้เร่งคืนรถของกลาง

ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมาได้มีการรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา เกี่ยวกับปัญหาและแรงกดดันที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางผู้บังคับบัญชารับรู้ปัญหาดังกล่าวมาโดยตลอดและให้ความสำคัญกับคดีเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook