ลูกสงสัยสามีใหม่ของแม่ มือฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง

ลูกสงสัยสามีใหม่ของแม่ มือฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง

ลูกสงสัยสามีใหม่ของแม่ มือฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ม.ค. สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพหญิงสาวถูกยัดอยู่ในกระเป๋าเดินทาง บริเวณป่าริมถนนมิตรภาพ บ้านซับหวาย หมู่ 16 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา คาดเสียชีวิตมากว่า 1 เดือน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องฆ่าสาวนิรนามยัดกระเป๋าเดินทาง ทิ้งป่าละเมาะจนศพแห้ง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. นายจรัญ อายุ 60 และ นายปราโมทย์ อายุ 28 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.บัญญัติ ทั่งกลาง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เกี่ยวกับคดีพบศพหญิงในกระเป๋าเดินทาง ว่า คล้ายคลึงกับอดีตภรรยาและแม่ของตนที่แจ้งหายตัวไปและแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2558

นายจรัญ อดีตสามี กล่าวว่า อดีตภรรยาที่เลิกกันมา 20 ปี ชื่อ นางสุมาลี อายุ 49 ปี ทำงานเป็นหมอนวดแผนไทย อยู่ที่ในเมือง จ.สุรินทร์ หลังเลิกกัน ตนพร้อมนายปราโมทย์ ลูกชาย ก็แยกกันอยู่คนละที่ แต่ลูกชายติดต่อกันอยู่เป็นประจำ โดยทราบภายหลังว่าอดีตภรรยามีสามีใหม่แล้ว

ด้าน นายปราโมทย์ กล่าวว่า เมื่อปลายเดือนพ.ย. 2558 ตนไปหาแม่ที่บ้านพักแต่ไม่พบ สอบถามเพื่อนแม่ที่ทำงานด้วยกัน บอกไม่มาทำงานหลายวัน ติดต่อไม่ได้ แต่เพื่อนแม่ยืนยันว่าเสื้อผ้าที่คนตายสวมใส่คล้ายกับที่แม่สวมใส่เป็นประจำ จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้แล้ว

อีกทั้งยังพบรถกระบะนิสสัน ทะเบียน บย-4384 บุรีรัมย์ ของแม่ จอดทิ้งอยู่ในทุ่งนา ต.ท่าสว่าง อ.เมืองสุรินทร์ ซึ่งภายในรถพบคราบเลือดหลายแห่ง คาดว่าแม่จะถูกฆาตกรรมแล้วถูกแยกชิ้นส่วนศพยัดใส่กระเป๋า ก่อนนำมาทิ้งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยเมื่อดูจากรูปร่าง ส่วนสูง หรือการแต่งตัว พบว่าใกล้เคียงกับแม่ของตนเป็นอย่างมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำนายปราโมทย์ ลูกชาย และนายจรัญ ไปตรวจหาดีเอ็นเอ ไว้ที่รพ.ปากช่องนานา เพื่อนำมาเปรียบเทียบดีเอ็นเอของผู้ตายที่ส่งศพไปตรวจที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ว่าตรงกันหรือไม่ โดยอีกประมาณ 15 วัน จึงจะทราบผลการตรวจดีเอ็นเอ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังลงสืบสวนเพื่อหาเบาะแสในพื้นที่ต่อไป จนกว่าจะทราบว่าผู้ตายเป็นใคร และใครเป็นฆาตกรในครั้งนี้

ขอขอบคุณภาพจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook