โรงพยาบาลสินแพทย์ ปล่อยไวรัลวีดีโอ สร้างความรู้ความเข้าใจ ง่ายๆ เกี่ยวกับสมอง

โรงพยาบาลสินแพทย์ ปล่อยไวรัลวีดีโอ สร้างความรู้ความเข้าใจ ง่ายๆ เกี่ยวกับสมอง

โรงพยาบาลสินแพทย์ ปล่อยไวรัลวีดีโอ สร้างความรู้ความเข้าใจ ง่ายๆ เกี่ยวกับสมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลเอกชน ผู้นำด้านการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง กว่า 2 ทศวรรษ ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคสมอง ด้วยการปล่อยไวรัลวีดีโอที่ชื่อว่า " รู้หรือไม่… สมองทำงานอย่างไร [ชื่อคลิป] "  ออกมาผ่านทางเฟซบุ๊กของโรงพยาบาล ( ศูนย์สมอง โรงพยาบาลสินแพทย์ ) พร้อมสร้างเสียงฮือฮา และ คอมเมนต์ในด้านบวกต่อผู้ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คจำนวนมาก 

           จุดเด่นของคลิปวีดีโอ อยู่ที่ความเฉลียวฉลาดในการเล่าเรื่องการทำงานของสมอง ออกมาผ่านท่าทางการแสดงของนักแสดง ให้ดูเป็นเรื่องเข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อน สอดคล้องกับพันธกิจหลักของศูนย์สมอง โรงพยาบาลสินแพทย์ ที่ว่า " ที่เดียวครบ พบทุกเรื่องสมอง " ซึ่งถือเป็นเรือธงหลักของโรงพยาบาลในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้ารับการรักษา เพื่อต่อยอดไปยังศูนย์แพทย์เฉพาะทางอื่นๆ อีกด้วยเช่นกัน

           โดยภายในคลิปวีดีโอ ได้ “ โก้ วศิน อัศวนฤนาถ ” พระเอกใหม่ป้ายแดงของวิก 3 มาสวมบทบาทเป็น MR.Brain ให้สาวๆ ได้ละลายไปตามๆ กัน ก่อนที่คลิปจะปิดท้ายด้วยความอันตรายของ โรคหลอดเลือดสมอง หรือ Stroke ภัยใกล้ตัวหนุ่มสาวยุคใหม่ ให้ผู้ชมได้ลุ้นและเอาใจช่วยพระเอกของเรากันอีกด้วย 

            ทั้งนี้เนื่องจากในปัจจุบัน โรคหลอดเลือดสมอง หรือ Stroke ถือเป็นสาเหตุอันดับต้นๆ ของการเสียชีวิตในประเทศไทย ส่วนหนึ่งมาจากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป รวมถึงการขาดความรู้ ความเข้าใจในการดูแลรักษาอย่างแท้จริงเมื่อเกิดภาวะหลอดเลือดสมองอุดตัน  “ ศูนย์สมอง โรงพยาบาลสินแพทย์ ” เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลรักษา ด้วยความเข้าใจ จึงจัดเตรียมทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมด้วยอุปกรณ์ และ เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มี่ความทันสมัย ซึ่งผ่านมาตรฐานคุณภาพระดับโลก จากการตรวจ และรับรองคุณภาพ โดย Joint Commission Internation (JCI, USA.) สหรัฐอเมริกา ทำให้ “ ศูนย์สมอง โรงพยาบาลสินแพทย์ ” มีความพร้อมต่อการรับมือทุกโรคสมอง ภายใต้แนวคิดหลักของโรงพยาบาลที่ว่า  “ รักษาด้วยรัก ดูแลใส่ใจอย่างเชี่ยวชาญ ” 

สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ 

www.synphaet.co.th หรือ โทรศัพท์: 0-2793-5099

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook