บอยรับเห็นหน่อง-วิวลงรูปถี่โบ้ยถามสถานะเอง

บอยรับเห็นหน่อง-วิวลงรูปถี่โบ้ยถามสถานะเอง

บอยรับเห็นหน่อง-วิวลงรูปถี่โบ้ยถามสถานะเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บอย ปกรณ์' รับเห็น 'หน่อง-วิว' ลงรูปถี่ โบ้ยถามสถานะเอง ยินดี หากดูใจกัน

มีข่าวว่าหนุ่ม 'หน่อง ธนา' น้องชายคนรองของหนุ่มอารมณ์ขัน 'บอย ปกรณ์' ไปทำตัวสนิมสนม เดินหน้าจีบสาวสวย 'วิว วรรณรท' มาพักใหญ่ ล่าสุด ต้องบอกว่าลงรูปถี่เหลือเกิน ไม่รู้จะถือเป็นการเปิดตัวแล้วหรือป่าว แล้วในฐานะพี่ชายทั้งที ให้ผ่านไหม ไฟเขียวไหมคะ เฮียบอย!!


"ครับเห็นแล้ว ก็ต้องไปถามหน่องครับ วิวเขาก็น่ารัก ผมรู้จักเขานานแล้ว เพราะเคยเรียนแอคติ้งด้วยกันด้วย และเป็นน้องในวงการที่น่ารักอีกคน ถ้าเกิดว่าเขาศึกษากัน ผมก็ยินดีด้วย ตอนนี้สถานะจะถึงขั้นศึกษาดูใจกันหรือยัง อันนี้ผมคงไม่รู้ ต้องถามหน่อง เอาจริง ๆ ก็ไม่ได้มีให้คำปรึกษาอะไรเลย ที่บ้านถ้าเป็นเรื่องใครคบใคร ชอบใครจะไม่ค่อยได้ถามกันเท่าไหร่อยู่แล้วครับ" 


ส่วนเรื่องผลงาน ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ขนมญี่ปุ่น "ครับ ก็ถือว่าโชคดีเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ขนมของญี่ปุ่น ยังไม่ได้ขายที่ไทย แต่เขาเห็นว่า คนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่นเยอะ ก็เลยจ้างผม 3 คน ผม หน่อง ภัทร เป็นพรีเซ็นเตอร์ อยากให้คนไทยซื้อเป็นของฝาก ค่าตัวต้องสูงไหมเหรอ (หัวเราะ) ก็เหมือนที่เมืองไทยครับ ไม่ได้เพิ่มขึ้น ไม่ถึง 8 หลัก เพราะมันไม่ใช่โปรเจกต์ยาว  ส่วนภาพสวมถุงเท้าสีเขียวในไอจี เป็นเทรนหน้าหนาว จริง ๆ รูปนี้ต้องบอกว่า ตั้งแต่ปีที่แล้วล่ะครับ ผมไปเจอเลยเอามาลงเล่น ๆ ไม่ใช่บอย ทำไม่ได้ (หัวเราะ) คือเรื่องของเรื่อง ผมนั่งรถตู้ไปถ่ายละครที่สวนผึ้ง บนรถตู้มันหนาว แต่ผมไม่ชอบใส่กางเกงขายาว เลยใส่ขาสั้นและใส่ถุงเท้าฟุตบอลแทนแค่นั้นแหล่ะครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook