ผู้รับเหมาฉุนเปลี่ยนชักโครกไม่ได้ ใช้ค้อนปอนด์ทุบหน้าห้างดัง

ผู้รับเหมาฉุนเปลี่ยนชักโครกไม่ได้ ใช้ค้อนปอนด์ทุบหน้าห้างดัง

ผู้รับเหมาฉุนเปลี่ยนชักโครกไม่ได้ ใช้ค้อนปอนด์ทุบหน้าห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้รับเหมาเดือดยกโถส้วมชักโครกบุกทุบทิ้งกลางห้างดังเมืองพัทยา เผยไม่พอใจในบริการ หลังซื้อสินค้าไป 2 ชิ้นแล้วมีปัญหา สุดท้ายยอมเปลี่ยนให้แค่ชิ้นเดียว ซ้ำพอโทรศัพท์ไปหาผู้จัดการกลับไม่รับสาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ม.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. มีผู้รับเหมาคนหนึ่งกำลังนำโถส้วมชักโครกเดินทางไปที่ร้านแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาพัทยากลาง ถ.พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อทุบทำลายต่อหน้าประชาชน เพราะไม่พอใจในบริการหลังการขาย

เมื่อไปถึงพบ นายธนากร อายุ 52 ปี เจ้าของบริษัท ยืนอยู่หน้าร้าน พร้อมกับลูกน้องอีก 3 คน ก่อนเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ปกติตนเองมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนได้มาซื้อชักโครก 2 ชิ้น ชิ้นละ 2,890 บาท และสินค้าอื่นๆ เพื่อนำไปใช้ในไซต์งานก่อสร้าง 

แต่ภายหลังการติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าชักโครกทั้ง 2 ชิ้นเกิดปัญหามีรอยแตกรั่วที่บริเวณฐาน ตนจึงโทรศัพท์มาแจ้งให้ทางร้านส่งช่างมาตรวจสอบ และขอเปลี่ยนสินค้า ซึ่งทางร้านก็ยอมให้เปลี่ยน และบอกให้ฝ่ายตนทำการรื้อชักโครกออกจากพื้นห้องน้ำ

นายธนากร บอกอีกว่า แต่เนื่องจากได้โบกปูนยาแนวติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ทำให้การรื้อถอนค่อนข้างยากลำบาก เลยทำให้เกิดรอยตำหนิเล็กน้อยที่ชักโครก พอตนยกไปเปลี่ยนทางร้านกลับเปลี่ยนให้แค่ 1 ชิ้น โดยอ้างว่าอีก 1 ชิ้นของมีตำหนิ อีกทั้งพอโทรศัพท์ไปหาผู้จัดการนับ 10 ครั้งก็ไม่มีใครรับสาย 

ทั้งๆ ที่ตนเป็นลูกค้าที่ใช้บริการร้านมาเป็นระยะเวลานาน กลับไม่ได้รับบริการที่ดีพอ ทำให้เกิดความเสียหายในงานของตนและเสียเวลา ที่สำคัญคือเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

ต่อมา นายธนากรได้ให้ลูกน้องยกชักโครกออกมาจากรถเข็นแล้วนำไปตั้งวางอยู่ที่ร้านโฮมโปร ก่อนใช้ค้อนปอนด์กระหน่ำทุบจนแตกกระจาย ท่ามกลางสายตาของประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มาเดินช้อปปิ้งภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ต่างพากันตื่นตกใจยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นลูกน้องของนายธนากร จึงทำการเก็บกวาดทำความสะอาดเศษเซรามิกที่กระจายอยู่เกลื่อนพื้น 

ทั้งนี้ ผู้จัดการของร้านได้ออกมาเชิญนายธนากร เข้าไปพูดคุยด้านใน ก่อนกล่าวขอโทษ พร้อมกับยอมเปลี่ยนชักโครกให้ใหม่ ทำให้ผู้รับเหมารายนี้พอใจและเดินทางกลับในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook