เบนซ์รุ่นเก่าวิ่งชนคน ร่างทะลุกระจกตกลงเบาะข้างคนขับ

เบนซ์รุ่นเก่าวิ่งชนคน ร่างทะลุกระจกตกลงเบาะข้างคนขับ

เบนซ์รุ่นเก่าวิ่งชนคน ร่างทะลุกระจกตกลงเบาะข้างคนขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ขับเบนซ์ชนคนข้ามถนนขาขาด ร่างทะลุกระจกตกลงมานั่งที่เบาะข้างคนขับ เจ้าของรถรีบขับพาไปรพ.แต่คนเจ็บเสียชีวิตแล้ว

(24 ม.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.ท.วิศรุต จูโฉม พนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ ซึ่งเจ้าของรถขับมาจอดอยู่หน้าที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทางขึ้นห้องฉุกเฉินพบรถยนต์ ยี่ห้อ เมอร์เซเดสเบนซ์ สีเทา ทะเบียน 4 ฬ7789 กรุงเทพมหานคร บริเวณเบาะหน้าด้านซ้ายข้างคนขับพบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำอยู่ สภาพศพขาซ้ายขาด ตรวจสอบพบกระจกหน้ารถมีรอยแตกเป็นรูขนาดเท่าตัวคน

จากการสอบสวนทราบว่า นายไชยยศ อายุ 59 ปี ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ให้การว่า ได้ขับรถคันดังกล่าวกลับจากไปหาญาติที่ชลบุรี เพื่อกลับเข้ากรุงเทพวิ่งมาตามถนนบางนา-ตราด ช่องทางด่วนขาเข้า เมื่อถึงที่เหตุเกิดขณะลงสะพานบางประกงมาได้เล็กน้อย มีชายคนหนึ่งวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรคไม่ทันพุ่งชนอย่างแรง จนร่างกระเด็นทะลุกระจกหน้าเข้ามาในตัวรถ ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิต จึงรีบขับรถมาส่งที่รพ.รวมชัย แต่มาทราบภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบตัวไม่พบหลักฐานระบุตัวตนผู้ตาย ส่วนขาของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงนำมาทีโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ และนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช พร้อมทั้งนำตัวนายไชยยศ คนขับรถ ไปสวบสวนที่สภ.บางประกง โดยตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook