แพนเค้ก เขมนิจ เผยได้เจอ ปอ ทฤษฎี ทุกครั้งที่มีกิจกรรมดีๆ

แพนเค้ก เขมนิจ เผยได้เจอ ปอ ทฤษฎี ทุกครั้งที่มีกิจกรรมดีๆ

แพนเค้ก เขมนิจ เผยได้เจอ ปอ ทฤษฎี ทุกครั้งที่มีกิจกรรมดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ พระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" สำหรับอดีตนางเอกสาวของช่อง 7 อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ มาร่วมส่งพระเอกดังสู่สรวงสวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย 

“สำหรับวันนี้แพนเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมไว้อาลัยให้กับพี่ปอนะคะ และก็แสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ปอทุกๆ คนด้วย ที่ผ่านมาตัวแพนเองก็เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ปอเหมือนกัน ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นกิจกรรมดีๆ ที่จะทำให้เราได้มีโอกาสได้เจอกัน

เพราะเนื้องานปกติเราเองจะไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นงานที่ไม่มีช่องไม่มีค่าย แพนก็จะได้เจอกับพี่ปอบ่อยมาก และทุกครั้งที่เจอพี่ปอก็จะน่ารักตลอด และก็ไม่เคยพลาดกิจกรรมดีๆ เลยสักครั้ง”

ตอนเราร่วมงานกับพี่ปอ เขาเป็นอย่างไรบ้าง? 

“พี่ปอเป็นคนดี อัธยาศัยดี เราสามารถพูดคุยได้ง่าย เพราะพี่ปอเป็นคนร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา ทุกครั้งที่ทำงานด้วย ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้พูดคุยอะไรกันมาก แต่ก็จะทักทายกันตลอด รวมถึงคุณอาน้ำอ้อยท่านก็จะน่ารักเสมอ ไม่ว่าจะเจอกันที่ไหนก็แล้วแต่”

เห็นคนรักพี่ปอเยอะขนาดนี้ เรารู้สึกยังไงบ้าง?

“ซาบซึ้งแทนพี่ปอและครอบครัวจริงๆ ที่มีคนเยอะมากขนาดนี้ แค่ประชาชนในจังหวัดบุรีรัมย์เองก็เยอะแล้ว แต่นี่ยังมีประชาชนจากจังหวัดใกล้เคียงและหลายๆ จังหวัดเดินทางมาร่วมงานกันเยอะมากจริงๆ ตัวแพนเองวันนี้ก็ขอเป็นอีก 1 คนที่เดินทางมาร่วมส่งพี่ปอไปสู่สวรรค์ที่สวยงาม”

ตอนที่เราขึ้นไปส่งพี่ปอครั้งสุดท้าย ได้พูดอะไรกับพี่เขาไหม? 

“ก็ขอให้พี่เขาไปสู่สุขคติ ขอให้พี่เขาหลับสบาย วันนี้ทุกคนก็มาไว้อาลัยให้กับพี่อย่างท่วมท้นจริงๆ”

ใจหายไหมตอนทราบข่าวพี่ปอจากไปแล้ว?

“แพนเชื่อว่าทุกคนก็ต้องใจหายเหมือนกัน เราติดตามข่าวและให้กำลังใจพี่ปอตั้งแต่วันที่รู้ว่าเขาป่วย และจนถึงวันนี้ทุกคนก็ยังคงส่งกำลังใจกันเหมือนเดิมให้กับครอบครัวที่ยังอยู่ น้องมะลิที่น่ารัก”.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แพนเค้ก เขมนิจ เผยได้เจอ ปอ ทฤษฎี ทุกครั้งที่มีกิจกรรมดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook