งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ "น้ำดื่มคริสตัล" คนล่าสุด

งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ "น้ำดื่มคริสตัล" คนล่าสุด

งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ "น้ำดื่มคริสตัล" คนล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นาย-ณภัทร" โชว์ของดีอวดแฟนคลับ งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ "น้ำดื่มคริสตัล" คนล่าสุด 




            กรุงเทพฯ - 20 มกราคม 2559 - ขึ้นทำเนียบหนุ่มเนื้อหอม-งานแน่นตั้งแต่ต้นปี สำหรับ "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่หล่อดูดีจนเข้าตาน้ำดื่มคริสตัลจีบมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปลุกกระแสชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการเลือกดื่มน้ำดื่มที่มีคุณภาพ  งานนี้หนุ่มนายเลยจัดเต็มอวดสิ่งดี ๆ ที่ "นายเลือก" ให้แฟนคลับได้อินแอนด์ฟินกันไปเต็ม ๆ พร้อมชวน "แพร พิมพิศา" และ "หมอเอิง" มาเผยเทคนิคการดูแลตัวเองให้ดูดี แถมมอบเซอร์ไพรส์ปีใหม่ โดดร่วมแจมเพลง "ฟ้า" กับวงดนตรีสุดโปรด "Polycat" เล่นเอาสาว ๆ กรี๊ดกันลั่นงาน ณ ลานเชื่อมบีทีเอสสยาม สยามสแควร์วัน 





          ฮอตต่อเนื่องข้ามปีจริง ๆ กับหนุ่มเนื้อหอมลูก "แม่หมู-พิมพ์ผกา" กับความสามารถรอบด้าน 720 องศา เลือกจะทำอะไรแต่ละอย่างก็ประสบความสำเร็จดูดีไปซะทุกอย่าง เล่นฟุตบอลก็ติดทีมโรงเรียน ฝีมือตีกอล์ฟก็ระดับแชมป์ เล่นกีตาร์ก็เก่ง ร้องเพลงก็เพราะจนคนฟังเคลิ้ม ทำเอาน้ำดื่มคริสตัลน้ำดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ต้องจีบมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในแคมเปญ "น้ำดื่มไม่ได้เหมือนกันหมด" ลงโฆษณาชุด "แถลง" เพื่อสร้างกระแสให้แฟนคลับและคนรุ่นใหม่ได้หันมาใส่ใจกับเรื่องเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่ต่อสุขภาพ อย่างการเลือก "น้ำดื่ม" ที่คนส่วนใหญ่คิดว่ายี่ห้อไหนก็เหมือน ๆ กัน ไม่เห็นแตกต่าง






          "ผมอยากจะให้ทุกคนใส่ใจและให้ความสำคัญกับการเลือกดื่มน้ำกันให้มากขึ้น เพราะ “น้ำดื่มไม่ได้เหมือนกันหมด” ซึ่งร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำเกือบ 70%  เราจึงควรดื่มน้ำสะอาดวันละ 6 - 8 แก้ว เพื่อใช้ในการทำหน้าที่ของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย และช่วยขจัดของเสียจากร่างกาย ยิ่งเราดื่มน้ำมากก็ยิ่งขับถ่ายของเสียได้ดีมากขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูดีจากภายในสู่ภายนอกได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ซึ่งบางครั้งมองด้วยตาอาจแยกไม่ออกว่าขวดไหนดีขวดไหนไม่ดี  เพื่อความมั่นใจผมอยากให้ทุกคนเลือกน้ำดื่มที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้อย่างน้ำดื่มคริสตัล ที่มีกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ทันสมัย จนเป็นน้ำดื่มรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตราฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นมาตรฐานที่เข้มข้นกว่ามาตรฐานน้ำดื่มทั่วไป และยังได้รับรางวัล อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ด ถึง 3 ปีซ้อน"









           ด้านสาวสวยสุขภาพดีอย่าง "แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์" และหมอเอิง "อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์" ก็ขึ้นมาร่วมแบ่งปันเทคนิคดี ๆ ในการดื่มน้ำที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ให้คนรุ่นใหม่ได้มีสุขภาพดีกันถ้วนหน้าอีกด้วย ก่อนที่หนุ่มนายจะฝากทิ้งท้ายก่อนโดดขึ้นร่วมแจมเปิดมินิคอนเสิร์ตให้ Polycat ในเพลง "ฟ้า" ว่า "การเลือกทำในสิ่งที่เรามั่นใจเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับการเลือกน้ำดื่มที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราดูดีได้ง่าย ๆ จากภายในสู่ภายนอกและทำให้มั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้น"



ข่าวประชาสัมพันธ์โดย: บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:

กนกวรรณ ตั้งวันเจริญ                                         สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์

บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)                               อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์

โทร. 0 2693 2255 ต่อ 521                                โทร. 0 2252 9871 หรือ 08 5166 2442

kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com    satida.s@abm.co.th


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook