วิจารณ์หึ่ง คลิปเก๋งมักง่าย ลือต้นเหตุ "นอร์แมน วีรธรรม" เสียชีวิต

วิจารณ์หึ่ง คลิปเก๋งมักง่าย ลือต้นเหตุ "นอร์แมน วีรธรรม" เสียชีวิต

วิจารณ์หึ่ง คลิปเก๋งมักง่าย ลือต้นเหตุ "นอร์แมน วีรธรรม" เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์วิจารณ์ คลิปรถเก๋งมักง่าย ขับสวนเลนเลี้ยวเข้าซ้าย บิ๊กไบค์ขับถูกทางพุ่งชนเต็มๆ โยงเป็นต้นเหตุนักเขียนละคร "นอร์แมน วีรธรรม" เสียชีวิต

จากกรณีนักเขียนบทละครชื่อดัง "นอร์แมน วีรธรรม" ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนรถยนต์นิสสัน แถวย่านถนนนิมิตรใหม่ เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดประเด็นดังกล่าวกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังโลกโซเชียลฯ แชร์ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ

เพจเฟซบุ๊กชื่อดังต่างๆ รวมทั้ง YouLike (คลิปเด็ด) แชร์ภาพอุบัติเหตุเตือนใจเหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นหลักฐานที่เชื่อว่าเป็นเหตุการณ์เดียวกับที่ทำให้นักเขียนชื่อดัง "นอร์แมน วีรธรรม" เสียชีวิต ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณปากซอยนิมิตรใหม่ 22 เผยให้เห็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่ทำให้ผู้คนวิพากษ์วิจารณ์

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นรถยนต์นิสสันคู่กรณี ขับรถด้วยความประมาทและมักง่าย พยายามขับรถตัดเลนจราจร เพื่อที่จะเลี้ยวเข้าซอย รถยนต์คันดังกล่าวที่จอดอยู่บริเวณจุดกลับรถ ที่อยู่ใกล้กับปากซอยฝั่งตรงข้าม ก่อนจะขับสวนเลนย้อนศร เกือบตัดหน้ารถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่ชูแขนขึ้นมาใส่ และปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันที่ขับตามหลังมา ขับชนรถยนต์เข้าอย่างจัง เป็นเหตุทำให้ผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ได้แสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายคนตำหนิพฤติกรรมความมักง่ายของผู้ขับขี่ รวมทั้งการไม่เคารพกฎจราจรของบุคคล ทำให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิต ขณะที่บางคนก็แสดงความเสียใจต่อ "นอร์แมน วีรธรรม" ที่ต้องจบชีวิตลงเพราะเหตุการณ์นี้

สำหรับ "นอร์แมน วีรธรรม" เป็นนักเขียนบทละครโทรทัศน์ชื่อดัง เช่น ป่านางเสือ 1-2 , อังกอร์ 1-2, ธิดาพญายม หรือ เนตรนาคราช ผลงานเรื่องสุดท้ายคือ เหยี่ยวรัตติกาล ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เศร้า! นักเขียนบทละครบู๊ชื่อดัง ′นอร์แมน วีรธรรม′ เสียชีวิต เหตุบิ๊กไบค์ชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook