“แค่ฝันก็ผิด” บุ๋ม ปนัดดา โพสต์น้อยใจเรื่อง ปอ ทฤษฎี

“แค่ฝันก็ผิด” บุ๋ม ปนัดดา โพสต์น้อยใจเรื่อง ปอ ทฤษฎี

“แค่ฝันก็ผิด” บุ๋ม ปนัดดา โพสต์น้อยใจเรื่อง ปอ ทฤษฎี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าฝันเห็น พระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" ก่อนที่ปอจะเสียชีวิตแค่หนึ่งวัน โดยในฝันนั้นอยู่ในกองถ่าย และบุ๋มถามว่าหายดีแล้วเหรอ และปอก็ยิ้มกว้างบอกว่าสบายดีแล้ว จนมีเสียงบางคนออกมาวิจารณ์ต่อว่าเรื่องนี้ ล่าสุด (20 ม.ค.) เจ้าตัวได้ระบายถึงความน้อยใจกับกรณีนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงจะไม่ได้โกรธ แต่คุณไม่มีสิทธิ์ด่าใครต่อใคร ควรใช้โซเชียลให้เป็น

"แค่ฝันก็ผิด? ทำไมต้องด่ากันด้วย? ก็นักข่าวรุมถามว่า ทำไมบุ๋มลงรูปคู่ปอแล้วเขียนว่า พี่รักปอมากนะ เร็วก่อนที่นักข่าวจะรู้ข่าว? บุ๋มก็เล่าตามความจริงว่า ก็ฝันตอนรุ่งเช้าว่าเห็นปอในกองถ่าย เลยแปลกใจถามปอว่า หายดีแล้วเหรอ ปอยิ้มกว้างแล้วตอบว่า "สบายดีแล้ว!" จริงๆแล้ว น้องเมญ่าก็ฝัน ยังโทรมาคุยกันตอนเช้าว่าแปลก แต่บังเอิญเย็นนั้นบุ๋มมีงานรับรางวัล สื่อเลยถามว่าทำไมรู้เร็ว เลยบอกไปว่าเพราะฝันแปลกเลยสอบถามไปทางญาติโบว์ แต่ก็ภาวนาว่ายังขอให้มีปาฏิหารย์ แม้แต่สื่อโทรมาหลังลงรูปก็บอกแค่ว่า บุ๋มไม่ทราบอะไร ควรฟังอาการจากที่หมอแถลงการณ์อย่างเดียวเหมือนที่ผ่านมาดีกว่า! ก็แค่นั้น!
ทำไม? คนที่ด่าไม่เคยฝันกันเหรอ? ชีวิตอยู่ใน dark side มากไปไหม? แล้วถ้าคุณคิดว่าข่าวความฝันมันไร้สาระ ก็ไม่ต้องอ่าน แต่นี่คุณสนใจเองนี่นา อ่านจนจบ แล้วมาด่า?? เอาเป็นว่าบุ๋มไม่โกรธหรอกนะ แค่น้อยใจ ปากเบาไปไหม? เอะอะด่า เอะอะกัด! ดาราไม่ใช่ถังขยะนะเฟ้ย คุณมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ใช่! แต่คุณไม่มีสิทธิ์ด่าใครต่อใครนะคะ ศึกษาสิทธิ์ของคนอื่นด้วย ใช้โซเชี่ยลให้เป็น ให้เกียรติและเคารพสิทธิกันและกัน นี่คือสิ่งที่เราต้องเรียนรู้เพิ่มเติมนะคะ"


รูปภาพจากอินสตาแกรม @ boompanadda

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “แค่ฝันก็ผิด” บุ๋ม ปนัดดา โพสต์น้อยใจเรื่อง ปอ ทฤษฎี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook