รวบ 2 คดีแท็กซี่โจร ชิงทรัพย์-ล่วงละเมิศทางเพศผู้โดยสาร

รวบ 2 คดีแท็กซี่โจร ชิงทรัพย์-ล่วงละเมิศทางเพศผู้โดยสาร

รวบ 2 คดีแท็กซี่โจร ชิงทรัพย์-ล่วงละเมิศทางเพศผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสืบสวนสน.ดินแดงรวบโชเฟอร์แท็กซี่ประวัติโชกโชนชิงทรัพย์มาแล้ว 9 ครั้ง รับสารภาพเลือกรับเหยื่อตามสถานบริการที่มีอาการมึนเมา อีกคดีรวบโชเฟอร์แท็กซี่ล่วงละเมิดทางเพศผู้โดยสาร

(17 ม.ค.) ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง จับนายจีระวัฒน์ สิงโสดา อายุ 36 ปี พร้อมของกลางสร้อยเงิน แหวนเงิน กระเป๋าสตรี และเอกสารสำคัญของผู้เสียหาย หลังผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ก่อเหตุชิงทรัพย์ย่านดินแดง ตำรวจจึงได้ติดตามเบาะแสคนร้าย พบว่านำบัตรเครดิตของผู้เสียหายไปใช้จ่ายค่าน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ย่านถนนราชพฤกษ์ รวม 5 ครั้ง จึงติดตามจับกุมได้ที่ อพาร์ทเม้นต์ ในซอยอุดมสุข 22 เขตบางนา เมื่อวันที่ 15 มกราคม

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ออกตระเวนรับเหยื่อตามสถานบริการ ในเวลากลางคืนเนื่องจากเหยื่อจะอยู่ในอาการมึนเมา ส่วนทรัพย์สินที่ได้ บางส่วนจะแบ่งให้เพื่อนด้วย และเคยก่อเหตุมาแล้วทั้งหมด 9 ครั้ง โดยก่อเหตุทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุยักยอกทรัพย์ ในพื้นที่ สภ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

ด้านนางสาวสุภาวดี ประสบโชค ผู้เสียหาย เล่าว่า โดยสารรถแท็กซี่ของนายจีระวัฒน์ จากร้านอาหารย่านพระราม 9 เพื่อกลับห้องพัก ย่านดินแดง แต่เมื่อใกล้ถึงห้องพัก นายจีระวัฒน์ ได้จอดรถ และลงมากระชากเอาทรัพย์สิน ก่อนหลบหนีไป

นอกจากนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง จับนายอาคม ชินดา อายุ 38 ปี หลังก่อเหตุ ล่วงละเมิดทางเพศ ผู้โดยสารหญิงเมื่อวัน ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ขณะโดยสารจากสถานบันเทิงย่านซอยนานา เมื่อเห็นว่าผู้โดยสารมีอาการมึนเมาจึงก่อเหตุ และจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวนายอาคม ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีแล้ว จึงไม่ได้นำตัวมาแถลงในวันนี้

ขอบคุณที่มาจากเฟซบุ๊ก matichononline

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook