5คู่ซุป'ตาร์ หรือรักแท้จะแพ้...มือที่สาม

5คู่ซุป'ตาร์ หรือรักแท้จะแพ้...มือที่สาม

5คู่ซุป'ตาร์ หรือรักแท้จะแพ้...มือที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุป'ตาร์คงดังในวงการบันเทิงไทย ใช่ว่าทุกอย่างจะราบรื่นเสมอไป ยิ่งเป็นเรื่องของหัวใจด้วยแล้ว พวกเขาเหล่านี้ก็หวังที่จะมีรักแท้คอยดูแลกันและกันตลอดเหมือนดั่งเช่นบุคคลธรรมดาทั่วไป แต่หากเมื่อใดที่มีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามา ความรักที่คาดหวังไว้ก็ดูเหมือนจะสั่นคลอน และก็มีอยู่ไม่น้อยเหมือนกันที่เหล่าซุป'ตาร์ต้องของยุติความสัมพันธ์ลงเพราะคำว่า ‘มือที่สาม'

วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงขอยกตัวอย่างศิลปินดารา 5 คู่ ที่เหมือความรักกำลังจะไปด้วยดี แต่ต้องเบรกลงเพราะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง จะมีใครบ้างไปชมกันได้เลยจ้า....

หยก ธัญยกันต์ - แอมป์ พีรวัศ

เริ่มต้นกับคู่แรกที่ถือว่าเป็นประเด็นฮอตที่สุดของอาทิตย์นี้เลยก็ว่า สำหรับคู่ของนักแสดงสาว "หยก ธัญยกันต์" กับอดีตหวานใจหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" เมื่อสาวหยกได้เห็นข้อความที่ฝ่ายชายคุยกันกับนางเอกรุ่นน้อง "พีพี พัชญา" เกินกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงาน เหมือนทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดีเมื่อแอมป์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีอะไรจริงๆ ยังรักและเป็นแฟนกับหยกเหมือนเดิม

แต่ล่าสุดเหมือนเป็นหนังคนละม้วน เมื่อสาวหยกออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ยุติปิดฉากความรัก 6ปีที่สร้างลงแล้ว เพราะฝ่ายชายเป็นคนขอเลิกเอง


หนิม คนึงพิมพ์ - จิ๊บ วสุ

เหมือนจะจบไม่สวยอีกคู่ เพราะหลังจากที่นักร้องสาว "หนิม คนึงพิมพ์" ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่ายกหูโทรศัพท์ต่อสายตรงถึงนักแสดงสาวรุ่นพี่ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" เพื่อเคลียร์เรื่องของอดีตหวานใจหนุ่ม "จิ๊บ วสุ" แต่ฟิคแบคที่อีกฝ่ายตอบกลับมาไม่โอเคอย่างที่ตนเคยคิดไว้ เธอจึงขอยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แม้ฝ่ายชายจะออกมาขอโทษผ่านสื่อแล้วก็ตาม

ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะจ๋าก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์บ้างว่าไม่มีอะไรเกินเลยอย่างที่มีกระแสข่าวลือออกมาแน่นอน เพราะตนกับจิ๊บ วสุ เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่พอระยะเวลาได้ผ่านมาสักรยะหนึ่ง ดูเหมือนความรักของจ๊ะจ๋าและจิ๊บจะเปิดตัวมากขึ้น ซึ่งจ๊ะจ๋าก็ยังขอยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้เป็นมือที่สามของใครแน่นอน


ไอด้า ไอรดา - แอมมี่ the bottom blues

กลายเป็นประเด็นร้อนเพียงช่วงข้ามคืน เมื่อสาว "ไอด้า ไอรดา" อดีตภรรยาของ "แอมมี่ the bottom blues" ซึ่งขณะนั้นได้แยกกันอยู่ โดยไอด้าได้โพสต์ภาพยกทรงสีดำ พร้อมแคปชั่นสุดแซ่บแท็คไปหาหญิงสาวคนหนึ่ง จนเกิดกระแส #ทีมไอด้า กันเต็มโซเชียล ถึงแม้แอมมี่จะออกมาขอโทษและขอโอกาสผ่านสื่อ แต่สาวไอด้าขอเชิ่ดใส่ ยุติความสัมพันธ์แบบสามีภรรยาลง พร้อมแฉว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก ได้ให้โอกาสไปหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังเหมือนเดิม

ถึงแม้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ยุติลงฉันท์คนรัก แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นพ่อและแม่ที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบให้กับน้องลัลลาเบลเช่นเคย


เป้ วงมายด์ - พิง ธนาพร

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่อดรนทนไม่ไหม ขอใช้โซเชียลโพสต์แฉพฤติกรรมของคนเคยรัก เมื่อ "พิง ธนาพร" อดีตหวานใจสาวนอกวงการของนักร้องหนุ่ม "เป้ วงมายด์" ขอแฉถึงความสนิทสนมที่แฟนหนุ่มมีให้เพื่อนสาว "หมิว สิริลภัส" เกินกว่าคำว่าเพื่อน ถึงแม้ทั้งคู่จะยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ต้องตั้งโต๊ะแถลงและขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมยืนยันว่าตนกับหมิวเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น


ต้นหอม ศกุลตลา - แทค ภรัณยู

ปิดท้ายด้วยคู่ของดีเจสาวอารมณ์ดี "ต้นหอม ศกุลตลา" กับอดีตแฟนหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ที่เรียกว่าหลายคนอดเสียดายเคมีที่ดูจะลงตัวของคู่นี้ไม่ได้ เมื่อหนุ่มแทค ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า "เรา2คนเลิกกันแล้วครับ" พร้อมออกมายอมรับกับสื่อได้ลดสถานะความสันพันธ์ของแฟนสาวลงเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับกรณีที่มีภาพหลุดจุ๊บสาวอื่นแน่นอน พร้อมยืนยันว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี

แต่ดูจะเป็นหนังคนละม้วน เมื่อสาวต้นหอมได้ออกมาเปิดใจกับสื่อทั้งน้ำตาว่า รักครั้งนี้จบลงไม่สวยเพราะเธอจับได้ว่าฝ่ายชายมีมือที่สาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook