ช่างติดพัดลมดูดอากาศคอนโด เสียหลักร่วงจากชั้น 7 เสียชีวิต

ช่างติดพัดลมดูดอากาศคอนโด เสียหลักร่วงจากชั้น 7 เสียชีวิต

ช่างติดพัดลมดูดอากาศคอนโด เสียหลักร่วงจากชั้น 7 เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างไฟฟ้ากำลังติดตั้งพัดลมดูดอากาศในคอนโดที่กำลังก่อสร้าง เกิดเสียหลักร่วงจากชั้น 7 เสียชีวิต

(15 ม.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ต.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนตกตึกเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น ซึ่งได้สร้างเสร็จไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ บริเวณด้านหลังอาคารพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายพรนที อายุ 36 ปี ช่างไฟฟ้านอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นด้านล่าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล สภาพศพขาขวาหัก ใบหน้าและตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ใกล้กันพบมอเตอร์ดูดอากาศและขาตั้งเหล็กน้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัม ตกอยู่ที่พื้นในสภาพพังเสียหาย

สอบปากคำนายประยูร อายุ 39 ปี เพื่อนคนงานในบริษัทเดียวกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พากันขนย้ายเครื่องดูดอากาศขึ้นลิฟท์เครนที่ติดตั้งอยู่นอกอาคารจากชั้น 1 ขึ้นไปบนชั้น 7 โดยมีนายพรนที ขึ้นไปรอรับอยู่ด้านบนก่อนแล้ว ซึ่งในระหว่างกำลังยกเครื่องดูดอากาศจากลิฟท์เครนเข้าไปในช่องหน้าต่างบานเลื่อนบนชั้น 7 นั้น จู่ๆ เกิดเสียหลัก ทำให้ทั้งคนและเครื่องดูดอากาศที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ร่วงตกลงมายังพื้นด้านล่างอย่างรวดเร็ว ทำให้นายพรนทีเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook