เลวไร้ที่ติ! คนร้ายบุกบ้านข่มขืนหญิงชรา วัย 75 ปี หนีลอยนวล

เลวไร้ที่ติ! คนร้ายบุกบ้านข่มขืนหญิงชรา วัย 75 ปี หนีลอยนวล

เลวไร้ที่ติ! คนร้ายบุกบ้านข่มขืนหญิงชรา วัย 75 ปี หนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก ระบุว่า หญิงชรารายหนึ่งถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนเขียวช้ำ เหตุเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์

ล่าสุด (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ สภ.นากุง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดย พ.ต.ท.ชลพงศ์ อารมย์ดี สวญ.สภ.นากุง ได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงกับคุณยายวัย 75 ปี คนหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนวันที่ 11 มกราคม 2559 โดยหลังจากเกิดเหตุทางญาติคุณยายได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.นากุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทางสภ.นากุงได้ส่งชุดสืบสวนสอบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายแล้วโดยมีการนำผู้ต้องสงสัยจำนวน 4 คนมาตรวจดีเอ็นเอโดยการเก็บหลักฐานเส้นผมและกระพุ้งแก้ม ส่งไปตรวจพิสูจน์หลักฐานที่ จ.นครราชสีมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยช่วงที่ระหว่างรอผลตรวจก็ได้ส่งชุดสืบออกติดตามสืบสวนบริเวณหมู่บ้านเพื่อที่จะติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้โดยเร็วนี้

จากการสอบสวนผู้เสียหาย เบื้องต้นทราบว่าปกติคุณยายจะอาศัยอยู่บ้านคนเดียว โดยลูกหลานได้ไปทำงานที่ต่างจังหวัด วันเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึกคนร้ายได้เข้ามาทำการขืนใจและมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นเมื่อช่วงเช้าคุณยายก็ได้ไปบอกเพื่อนบ้านเพื่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลยางตลาด และได้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตรวจสอบพบว่าภายในบ้านเป็นบ้านปูนชั้นเดียวประตูและหน้าต่างไม่ได้ล็อคแน่นหนาจึงเป็นช่องทางให้คนร้ายโรคจิตเข้ามาขืนใจคุณยาย โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วอนให้ผู้ที่โพสต์รูปคุณยายที่อยู่ในโรงพยาบาลซึ่งเป็นภาพเปลือยหน้าอกช่วยลบภาพดังกล่าวด้วย เพราะอาจจะทำให้เกิดความเสียหายกับเจ้าทุกข์ได้ โดยทางตำรวจยืนยันจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook