นุ่น ดารัณ เปิดศึกวิวาทเพื่อนบ้าน ปมสุนัขกัดกัน

นุ่น ดารัณ เปิดศึกวิวาทเพื่อนบ้าน ปมสุนัขกัดกัน

นุ่น ดารัณ เปิดศึกวิวาทเพื่อนบ้าน ปมสุนัขกัดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ม.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. น.ส.ศุภิสรา หรือ ฟ้า อายุ 45 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.บางนา โดยอ้างว่าถูก น.ส.ดารัณ บุญยศักดิ์ หรือ นุ่น อายุ 36 ปี พี่สาวของดารานักแสดงสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม น.ส.ศุภิสรา อ้างว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตนออกมานอกบ้านเพื่อเดินทางไปถามอาการป่วยของภรรยาของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งอยู่บริเวณข้างบ้านได้พูดคุยสอบถามอาการ เพื่อที่จะได้ซื้อยามาให้รับประทาน

ระหว่างนั้น รปภ. ได้บอกกับตนว่าสุนัขที่บ้านพันธุ์โกลเดนรีทรีฟเวอร์ชื่อ น้องฟางข้าว อายุ 8 ปี และสุนัขพันธุ์บางแก้ว ชื่อ กุสโต อายุ 2 ปี ได้รุมกัดสุนัขพันธุ์บางแก้วของ น.ส.ดารัณ บุญยศักดิ์ หรือ นุ่น ให้ตนไปขอโทษเจ้าของสุนัข

ต่อมาขณะที่ น.ส.ดารัณ หรือ นุ่น ได้เดินเข้ามากำลังจะประชิดตน สุนัขของตนได้เห่า น.ส.ดารัณ ที่ได้ถือไม้ไผ่ขนาดความยาวประมาณ 2 เมตร ก่อนพูดขึ้นว่า มึงจงใจปล่อยหมามึง มากัดหมากู และได้เอาไม้ที่เตรียมมา ตีไปทีสุนัขของตนทั้ง 2 ตัว ตนพยายามห้ามว่าอย่าทำร้ายสุนัข

จากนั้น น.ส.ดารัณ ก็ได้เปลี่ยนใจเอาไม้ที่เตรียมมากระหน่ำตีตน 3 ครั้ง ซึ่งครั้งที่ 1 ตีเข้าที่ศีรษะ ครั้งที่ 2 ตีเข้าที่แผ่นหลัง ส่วนครั้งที่ 3 กำลังจะตีแต่ตนคว้าไม้เอาไว้ได้ จนปลายไม้ไผ่แตกออก ขณะนั้น รปภ. ได้มาเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยกันห้ามไว้ น.ส.ดารัณ ได้พยายามเข้ามาทำร้ายตนอีก

ขณะนั้นสุนัขของตนไม่ทราบว่าตัวไหนได้งับไปที่ขาด้านซ้ายของ น.ส.ดารัณ จำนวน 1 ครั้ง หลังจากนั้น น.ส.ดารัณ ได้ถอดรองเท้า ฟาดเข้าที่ศีรษะจำนวน 2 ครั้ง จนรองเท้ากระเด็น น.ส.ดารัณ ก็ไม่ยอมหยุด ได้ถอดรองเท้าอีกข้างมาฟาดที่ศีรษะของตนอีก 1 ครั้ง จนรปภ.ต้องเข้ามาช่วยแยก

ต่อมา น.ส.ดารัณ ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ร้องทุกข์ลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สน.บางนา เช่นกัน โดยให้การว่าถูกสุนัขของ น.ส.ศุภิสรา กัดเข้าที่ขาด้านซ้าย ส่วนรายละเอียดต่างๆ น.ส.ดารัณ จะให้การในชั้นศาลเพียงเท่านั้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน พยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook