มือฆ่าสาวหมกห้องพักมอบตัว แค้นถูกตุ๋นอ้างเป็นแพทย์หญิง

มือฆ่าสาวหมกห้องพักมอบตัว แค้นถูกตุ๋นอ้างเป็นแพทย์หญิง

มือฆ่าสาวหมกห้องพักมอบตัว แค้นถูกตุ๋นอ้างเป็นแพทย์หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา พบศพนางอำพร อายุ 42 ปี ถูกฆ่าตาย ศพถูกทิ้งไว้ภายในห้องพักเลขที่ 8 ห้องพักเหมียว หมู่ 2 ต.ตลาดขวัญ อ.ดอยสะเก็ด ที่เกิดเหตุพบเสื้อกาวน์ปักหน้าอกว่า พญ.พรเพ็ญ และเสื้อครูโรงเรียนปักชื่อเดียวกันอีก 1 ตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องฆ่าโหดสาวหมกห้องพัก เจอเสื้อกาวน์พญ.-ครู ปักชื่อ "พรเพ็ญ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. นายบุญเรือง อายุ 61 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัว หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.5/59 ลงวันที่ 11 ม.ค.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังการรับมอบตัว ได้มีการนำตัวไปสอบปากคำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบสวน นายบุญเรือง ให้การภาคเสธ โดยรับสารภาพว่าฆ่านางอำพร เพราะไม่ได้ตั้งใจ โดยเริ่มแรกรู้จักนางอำพร ผู้ตายอ้างว่าเป็นหมอ และทั้งคู่ก็พบรักกันก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนตกลงกันว่าจะแต่งงานกัน โดยนางอำพรอ้างว่าพ่อแม่ไม่ชอบให้แอบคบกันต้องให้ผู้ใหญ่รับรู้

โดยบอกให้ฝ่ายชายหาเงินเยอะๆ แต่นายบุญเรืองบอกว่ามีแค่ 50,000 บาท นางอำพรบอกว่าไม่พอ ให้ไปหาเพิ่ม นายบุญเรืองก็หามาได้ 65,000 บาท แต่เมื่อได้เงินมาแล้ว นางอำพรไม่ยอมพาไปหาพ่อแม่ แต่พาเที่ยวไปเรื่อยเปื่อย จนกระทั่งมาเปิดห้องพักแห่งนี้เมื่อค่ำวันที่ 7 ม.ค.

ระหว่างนั้นนายบุญเรืองถอนสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทไว้บนหัวเตียงก่อนนอนหลับ และสะดุ้งตื่นขึ้นมาได้ยินนางอำพร คุยกับผู้ชายให้ขายทองหนัก 3 บาท นายบุญเรืองก็มาตรวจสอบพบว่าสร้อยทองหายไป จึงเกิดการทะเลาะกับนางอำพร และมีการค้นของนางอำพร ก็พบเสื้อแพทย์หญิง เสื้อผู้อำนวยการโรงเรียน

นายบุญเรืองก็สงสัยและคิดว่าถูกต้มแน่นอน จึงเกิดการโต้เถียงและถูกด่าบุพการี พร้อมกับถูกนางอำพรถีบจนล้ม จึงโมโหคว้าก้อนหินที่วางไว้ในห้องฟาดนางอำพร จากนั้นนางอำพรก็หยิบมีดออกมาต่อสู้ จึงเกิดการแย่งอาวุธและนายบุญเรือง แย่งได้จึงแทงนางอำพรจนตาย ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้น หลังทำแผนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายบุญเรือง ไปฝากขังไว้ที่ สภ.ดอยสะเก็ด และไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเคยต้องคดีกระทำอนาจารเด็กบนรถโดยสาร เคยถูกดำเนินคดีและพ้นโทษมาแล้ว และมีคดีอนาจาร รวมถึงคดีเกี่ยวกับทรัพย์อีกหลายคดี

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook