แชร์ว่อน สาว 18 ขับเก๋งไล่ชนไปทั่วแล้วหนี

แชร์ว่อน สาว 18 ขับเก๋งไล่ชนไปทั่วแล้วหนี

แชร์ว่อน สาว 18 ขับเก๋งไล่ชนไปทั่วแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณ Peeraphol Ardthong ซึ่งเป็นเหตุการณ์ตามจับรถยนต์สีขาวคันหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าชนแล้วหนี 

โดยผู้ถ่ายคลิปได้ขับรถจยย.ตามรถยนต์คันดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า จะล่าให้สุดป้าย พร้อมบรรยายว่ารถคันนี้ชนแล้วหนี ตั้งแต่แยกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ไปถึงลาดปลาเค้าและชนรถคันอื่นมาแล้วประมาณ 3-4 คัน จนในที่สุดรถคันนี้ก็จอด และคนที่เป็นคนขับรถซึ่งเป็นผู้หญิงนั้นยังไม่ยอมลงมา ขณะที่คนขี่รถจยย.และคนอื่นๆ พยายามเรียกให้ลงมา 

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยพื้นที่เกิดเหตุเป็นของ สน.โชคชัย ซึ่งออกมาระบุว่าผู้ขับรถคันดังกล่าว เป็นเด็กสาวอายุ 18 ปีเป็นชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งผู้ที่ถูกชนได้เริ่มออกมาระบุรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าว 

เมื่อกี๊_ชนแล้วหนี!! ''เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้ แย่มากครับ'' ...

::--> เมื่อกี๊_ชนแล้วหนี!! ''เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้ แย่มากครับ'' (11/1/59) <--::โดย[@Peeraphol Ardthong]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ชนแล้วหนีครับ ชนมาจากเสนานิคมมาถึงแยกวังหิน ชนมาประมาน3-4คัน#คลิป1: https://goo.gl/KNlGamโปรดใช้วิจารณญาณ ~CREDIT: @Peeraphol Ardthong | https://goo.gl/ud8tA8*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Peeraphol Ardthong

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 10 มกราคม 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook