สะกดทุกสายตา! ใหม่ ดาวิกา กับแฟชั่นสุดหรู 2 มู้ด 2 อารมณ์จาก “แม็กนั่ม”

สะกดทุกสายตา! ใหม่ ดาวิกา กับแฟชั่นสุดหรู 2 มู้ด 2 อารมณ์จาก “แม็กนั่ม”

สะกดทุกสายตา! ใหม่ ดาวิกา กับแฟชั่นสุดหรู 2 มู้ด 2 อารมณ์จาก “แม็กนั่ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          “แม็กนั่ม” ทำเก๋เปิดปี 2016 ด้วยแฟชั่นเซ็ตสุดหรูสองมู้ดสองอารมณ์ จากพรีเซนเตอร์สาวสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา ลงปกนิตยสาร Lips ฉบับแรกต้อนรับเดือนมกราคม โดยใหม่ ดาวิกา มาพร้อมกับบุคลิกสุดมั่น หรูหรามีสไตล์ มีความขรึมนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ แต่ในความนุ่มลึกก็ยังแอบมีความสดใส กุ๊กกิ๊ก ขี้เล่นอยู่ในตัว คล้ายๆ กับมี 2 อารมณ์ที่แตกต่างกันอยู่ในคนๆ เดียว







          เครดิตภาพ @lipsmagazine/ http://www.facebook.com/lipsmag

          ใครที่ดูแฟชั่นจาก “แม็กนั่ม” เซ็ตนี้แล้ว ก็คงรู้สึกได้ถึง 2 อารมณ์ที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว เหมือนกับไอศกรีมแม็กนั่ม Pink & Black ไม่มีผิดเลย ว่าแต่ระหว่างไอศกรีมแม็กนั่ม Pink & Black นี่เค้ามีความต่างกันยังไงบ้างเหรอ? ก็คงเหมือนกับอารมณ์ของคนเราที่มีขึ้นมีลง บางวันอยากดูเป็นสาวหวาน อีกวันก็อาจจะอยากเท่ห์บ้าง แล้วแต่มู้ดในแต่ละวัน เหมือนกับการที่มี 2 อารมณ์ที่แตกต่างภายในคนๆ เดียว แต่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในมู้ดไหน “แม็กนั่ม” ก็รู้ใจคุณไปหมด กับไอศกรีม 2 รสชาติใหม่ที่จะมาช่วยเติมเต็มในทุกๆ อารมณ์ของคุณ





          ถ้าวันไหนคุณอยู่ในอารมณ์สนุกๆ ก็ต้องจัดนี่เลย “แม็กนั่ม พิงก์ พอมิกราเนต” ไอศกรีมทับทิมสอดไส้ด้วยซอสทับทิมหวานอมเปรี้ยว แถมยังเคลือบช็อกโกแลตอีกสองชั้น ทั้งดาร์กช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้อร่อยสุดๆ และช็อกโกแลตสีชมพูหวานหอม พร้อมเนรมิตให้ทั้งโลกเป็นสีชมพู ให้คุณสนุก สดใส ขี้เล่น แบบใครๆ ก็ต้องอิจฉา ส่วนวันไหนอยู่ในมู้ดเท่ๆ แอบหรู ดูดีมีสไตล์ ก็ต้องยกให้ “แม็กนั่ม แบล็ค เอสเปรสโซ” ไอศกรีมรสวานิลลาเนื้อเนียนนุ่มสอดไส้ด้วยซอสเอสเปรสโซสุดเข้มข้น เคลือบด้วยดาร์กช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้ๆ ดำ เข้ม ขรึม ไปตามอารมณ์คุณ

          ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนอารมณ์ให้ฟินแบบ ใหม่ ดาวิกา ก็ไม่ยากเลย แค่มาร่วมสนุกกับการอัพโหลดภาพลง IG ไปกับกิจกรรมดีๆ ไม่ว่าจะหวาน จะเท่ห์ จะฟรุ้งฟริ้ง หรือจะขรึม ก็เทิร์นอารมณ์ มาดูกันว่าวันนี้...คุณฟินอารมณ์ไหนไปกับ What mood are you in today? กิจกรรมที่ชวนคุณอัพโหลดอารมณ์ฟินกับแม็กนั่ม แบล็ค เอสเปรสโซ่ หรือ พิงก์ พอมิกราเนต บน Instagram และพิมพ์ Hashtag บอกว่า #iTurnPink หรือ #iTurnBlack และ Hashtag #MagnumThailand โดยรูปภาพที่ถูกใจกรรมการรับไปเลย Magnum Limited USB วันละ 5 รางวัล ฟินทุกวัน Win ทุกวัน ประกาศผลรางวัลที่ www.magnumpinkblack.com


          ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 - 14 กุมภาพันธ์ 2559 กิจกรรมดีๆ อย่างนี้ พลาดไม่ได้เลยนะจ๊ะ!


          ติดตามรายละเอีดได้ที่ www.facebook.com/MagnumThailand 


[Advertorial]

p>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook