ลูกชาย 6 ขวบ หายตัวครึ่งวัน พบเป็นศพในแท็งก์น้ำดาดฟ้า

ลูกชาย 6 ขวบ หายตัวครึ่งวัน พบเป็นศพในแท็งก์น้ำดาดฟ้า

ลูกชาย 6 ขวบ หายตัวครึ่งวัน พบเป็นศพในแท็งก์น้ำดาดฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเด็กจมน้ำในแท็งก์น้ำบนดาฟ้า มูลนิธิเมตตาธรรม สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไขปมอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

(9 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุพบศพเด็กเสียชีวิตในบ่อน้ำบนดาดฟ้า มูลนิธิเมตตาธรรม เมื่อเวลา 14.00

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารใหญ่และใช้เป็นบ้านพักคนชราสูง 4 ชั้น ตรวจสอบบริเวณชั้นดาดฟ้าของอาคารดังกล่าวสร้างเป็นแท็งก์เก็บน้ำแบบ 6 เหลี่ยมความกว้าง 6 เมตร สูงขึ้นไปอีก 2 ชั้นจากดาดฟ้า พบศพ ด.ช.ชิน อายุ 6 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กที่มีพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในแท็งก์น้ำ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำศพขึ้นมา

จากการสอบสวนนางวันเพ็ญ อายุ 32 ปี อาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อซึ่งเป็นมารดาของเด็กทราบว่า ตนเองได้เดินทางมาจาก อ.เกาะสมุย เพื่อมาประชุมที่มูลนิธิเมตตาธรรม ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค.และมีหน้าที่เป็นผู้ดูเด็กที่มากับผู้เข้าร่วมประชุมธรรมจำนวน 11 คน และจะเดินทางกลับวันนี้จึงได้ตามหาลูกชายตั้งแต่ช่วงสายแต่ไม่พบตัวจนถึงบ่าย

ต่อมาจึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ เพื่อตรวจสอบกล้องวงปิดพบว่าเด็กชายได้เดินขึ้นไปที่ชั้นดาดฟ้าของตึกตั้งแต่เวลา 10.00 น.จึงรีบขึ้นบนดาดฟ้าจึงพบรองเท้าเด็กตั้งอยู่ปากแท็งก์ ที่ฝาเปิดอยู่ และพบศพเด็กภายใน

เบื้องต้นคาดว่าเด็กคงวิ่งเล่นซุกซนตามประสาแล้วขึ้นไปเล่นบนแท็งก์น้ำและพลัดตกจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่ฝาปิดแท็งก์หนักเกินกำลังที่เด็ก 6 ขวบจะเปิดเองได้ เจ้าหน้าที่จึงไม่ตัดทิ้งเรื่องฆาตกรรมจะได้เร่งตรวจสอบคลี่คดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook