งานวันเด็กพารากอนล่ม ฝนถล่มเต็นท์ล้มทับคนเจ็บ 7

งานวันเด็กพารากอนล่ม ฝนถล่มเต็นท์ล้มทับคนเจ็บ 7

งานวันเด็กพารากอนล่ม ฝนถล่มเต็นท์ล้มทับคนเจ็บ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานวันเด็ก 2559 ได้เกิดฝนตกหนักและมีลมแรง ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ส่งผลให้เต็นท์ที่จัดงานวันเด็กล้มทับประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

 เบื้องต้น มีเด็กได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 7 คน เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่ง รพ.ตำรวจ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ปิดสถานที่เพื่อเคลื่อนย้ายสิ่งของออกจากพื้นที่ โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบ  

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. คณะผู้จัดงานได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า ตามที่ได้เกิดเหตุในงาน  "Pokemon Day~ Pikachu Dance Party~"  เมื่อเวลาประมาณ 11.40 น ของวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 ณ พาร์คพารากอน คณะผู้จัดงาน โดยความร่วมมือระหว่าง ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ซีเอ็มโอ และ สยามพารากอน กราบขออภัย และขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสูงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 16 ราย  ซึ่งทางคณะผู้จัดงานได้รีบดำเนินการส่งผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล โดย ณ เวลานี้ทุกท่านได้รับการดูแลรักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย และส่วนใหญ่ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เหลืออยู่เพียง 2 รายที่กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล

ทั้งนี้ ซีเอ็มโอในฐานะออกาไนเซอร์ พร้อมให้การดูแลและรับผิดชอบความเสียหายแก่ผู้ประสบเหตุ และจะติดตามดูแลทุกท่านจนกว่าจะหายเป็นปกติ

ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ คุณ @MAGAWN19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook