สาว ม.6 ช้ำรักเลิกแฟน ผูกคอตายทิ้งจม."ขาดเขาไม่ได้"

สาว ม.6 ช้ำรักเลิกแฟน ผูกคอตายทิ้งจม."ขาดเขาไม่ได้"

สาว ม.6 ช้ำรักเลิกแฟน ผูกคอตายทิ้งจม."ขาดเขาไม่ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ม.ค.)  พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบึงกาฬว่า มีผู้เสียชีวิตจากการใช้เชือกผูกคอตัวเอง จึงเดินทางไปชันสูตรพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชวลิต พิมพ์บุญ รอง ผกก.สส.

ทราบชื่อผู้ตาย นางสาวพลอย (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 สภาพศพใส่เสื้อนักเรียนสีขาวกางขาสั้นสีน้ำเงิน ที่ลำคอมีรอยแดงช้ำ โดยมีญาติๆ ร้องไห้อยู่ข้างศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

บิดาผู้ตายเล่าว่า ลูกสาวเป็นคนเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจา เรียนหนังสือดี เมื่อสองปีผ่านมาได้คบหาเป็นแฟนกับชายหนุ่มต่างหมู่บ้านทราบชื่อเพียงชื่อเล่นว่า "ฟร็อก" หลายเดือนก่อนแฟนลูกสาวได้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ยังติดต่อคบหากันอยู่ ช่วงปีใหม่กลับมาเยี่ยมบ้าน ลูกสาวก็ได้หอบเสื้อผ้าไปค้างที่บ้านแฟนด้วย เพราะเป็นช่วงก่อนสอบเทอมสุดท้ายหวังว่าจะได้รับกำลังใจจากแฟนหนุ่มก่อนที่จะเรียนจบและไปสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัย

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.59 ก็ได้กลับมานอนที่บ้านบอกว่าแฟนกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ แล้ว และได้ขอเงินไปเข้าค่ายเรียนพิเศษภาษาอังกฤษในวันเสาร์นี้ ตื่นเช้ามาก็รีบแต่งตัวไปสอบแต่เช้า ส่วนตนก็ออกจากบ้านไปทำงานพร้อมกับพี่สาวผู้ตาย เลิกงานกลับเข้าบ้านเดินเลยไปจะเข้าห้องน้ำมองเห็นลูกสาวผูกคอตัวเองห้อยโตงเตงอยู่กับขื่อหลังบ้านจึงรีบตัดเชือกลงมาแล้วนำส่ง รพ.บึงกาฬ ก่อนจะเสียชีวิตในระหว่างเดินทาง

ตำรวจสันนิษฐานว่าคงถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก ก่อนจะกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทำให้ผู้ตายเกิดความเสียใจคิดมากหาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว และยังได้เขียนจดหมายทิ้งเอาไว้ว่า "พลอยอยากให้ฟร็อกมางานศพพลอย ฮักพ่อ-แม่และเอื้อยบี (พลอยขาดเขาบ่ได้อีหลี)" ทางญาติไม่ติดใจจึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook