หนุ่มหึงแฟนกระทืบกิ๊กเจ็บหนัก ไทยมุงยืนดูไม่กล้าช่วย

หนุ่มหึงแฟนกระทืบกิ๊กเจ็บหนัก ไทยมุงยืนดูไม่กล้าช่วย

หนุ่มหึงแฟนกระทืบกิ๊กเจ็บหนัก ไทยมุงยืนดูไม่กล้าช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์คลิปว่อน หนุ่มทำร้ายคู่กรณีเจ็บหนัก ไทยมุงยืนดูไม่กล้าช่วยเพราะอีกฝ่ายขู่จะยิง สุดท้ายมอบตัวอ้างหึงแฟนสาว

(8 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์กำลังแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก วิชาญ สุริโย ซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายเสื้อสีน้ำตาลคนหนึ่งกำลังเตะชายเสื้อน้ำเงินที่นอนฟุบอยู่บนพื้นหลายครั้ง และข้างๆ มีชายเสื้อขาวอีกคนยืนดูแล้วบอกว่าชายเสื้อน้ำเงินที่โดนเตะนั้นแย่งภรรยาชาวบ้าน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางฝูงชนที่ยืนมุงดูกันมากมาย เมื่อมีคนเข้าไปห้ามชายคนนั้นก็ผลักออกชี้หน้าแล้วบอกว่า "อย่ายุ่ง เดี๋ยวยิงทิ้งเลย" พร้อมทำท่าจะควักปืน พลเมืองดีจึงต้องถอยออกมา แม้ว่าคนที่ถูกซ้อมจะแน่นิ่งไปแล้ว แต่ชายผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุดเตะ

ทั้งนี้ เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 เวลา 07.45 น. ในพื้นที่ ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายอภิชาติ อายุ 29 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายเอกภพ อายุ 31 ปี

ต่อมา เวลา 15.00 น. วันเดียวกัน นายเอกภพ อายุ 31 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.สำโรงใต้ อ้างว่าที่ทำร้ายนายอภิชาติ เพราะบันดาลโทสะที่เข้ามาพัวพันเชิงชู้สาวกับแฟนของตนซึ่งทำงานที่เดียวกัน

นายเอกภพกล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาแอบซุ่มดูผู้บาดเจ็บ พบว่ายังยุ่งเกี่ยวกับแฟนของตนทั้งที่เคยบอกว่าจะเลิก จึงเดินเข้าไปท้าชกตัวต่อตัว แต่ผู้บาดเจ็บพลาดท่าโดนตนต่อยลงไปกองกับพื้นก่อน ส่วนเรื่องพยานบอกว่าตนขู่เรื่องมีปืนนั้นขอปฏิเสธ

เช้านี้ที่สำโรงใต้เจ็บหนัก

Posted by วิชาญ สุริโย on Thursday, January 7, 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook