สลด! ลูกฆ่าแม่วัย 76 ปี ฉุนไม่ให้เงินซื้อเหล้า

สลด! ลูกฆ่าแม่วัย 76 ปี ฉุนไม่ให้เงินซื้อเหล้า

สลด! ลูกฆ่าแม่วัย 76 ปี ฉุนไม่ให้เงินซื้อเหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด! ลูกชายวัย 46 ปี ฆ่าแม่วัย 76 ปี ดับคาบ้านพักย่านโชคชัย 4 ฉุนไม่ให้เงินซื้อเหล้า พบประวัติเคยมีอาการประสาท

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในซอยโชคชัย 4 แยก 3 ภายในบ้านเลขที่ 295/26 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 1 พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสูงอายุ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสนิท อายุ 76 ปี จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สายตรวจ ที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายธานี อายุ 46 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับร้อยเวรที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ให้มาช่วยดูมารดาของตน

เมื่อเจ้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงสูงอายุ ซึ่ง นายธานี แจ้งว่า เป็นมารดา และรับสารภาพในเวลาต่อมาว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายมารดา จนถึงแก่ความตาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้มีการขอเงินมารดาเพื่อนำไปซื้อสุรา แต่มารดาไม่ให้จึงเกิดมีปากเสียง และลงมือทะเลาะวิวาทดังกล่าว

ขณะที่ นายรุ่งโรจน์ อายุ 50 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ชี้แจงว่า นายธานี เป็นน้องชายต่างบิดา และก่อนหน้านี้มีประวัติต้องเข้ารับรักษาอาการทางประสาท ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เป็นเวลานานกว่า 10 ปี ซึ่งเมื่ออาการดีขึ้น ทางโรงพยาบาล จะติดต่อกลับมาให้ทางญาติรับตัว นายธานี กลับมาดูแล ซึ่งล่าสุดทางญาติเพิ่งรับตัว นายธานี กลับมาได้เพียง 3 วัน ก่อนที่ นายธานี จะมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายธานี ไว้เพื่อทำการสอบสวนหาความจริง ก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช เข้ามาตรวจสอบก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook