มิ้นต์ เปิดปมชีวิต เด็กใจแตกช่วยพ่อกู้ฐานะครอบครัว

มิ้นต์ เปิดปมชีวิต เด็กใจแตกช่วยพ่อกู้ฐานะครอบครัว

มิ้นต์ เปิดปมชีวิต เด็กใจแตกช่วยพ่อกู้ฐานะครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากลูกสาวเสี่ยรถบรรทุกเคยใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อ แต่เมื่อธุรกิจครอบครัวประสบปัญหาขาดทุนกว่า 10 ล้านบาท แถมผู้เป็นพ่อยังเครียดจนป่วยหนัก ลูกสาวที่เคยถูกตราหน้าว่าใจแตกต้องกลับกลายมาเป็นคนที่กอบกู้สถานการณ์ครอบครัวให้กลับมารวยยิ่งกว่าเดิม

"คนภายนอกอาจมองว่า "มิ้นต์" ดูเป็นลูกคุณหนู ซึ่งมิ้นต์ไม่เถียงเลยค่ะเพราะที่มิ้นต์เคยมีทุกอย่าง พ่อเป็นเสี่ยเจ้าของรถบรรทุกหลายสิบคัน รายได้ต่อเดือนเป็นหลักล้านบาท ดังนั้นเรื่องการเงินของมิ้นต์จึงฟุ้งเฟ้อมาก และที่สำคัญมิ้นต์เป็นคนที่ขี้เกียจเรียนด้วยซึ่งมันเป็นนิสัยที่ไม่ดีไม่อยากให้ใครคิดแบบนี้ แต่ถึงจะขี้เกียจยังไงมิ้นต์ก็ยังหาเวลาไปเรียน กศน.จนจบ มัธยมปลาย"

"สำหรับเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นมิ้นต์ต้องขอใช้คำว่า ถ้าวันนั้นครอบครัวของเราไม่ล้มละลายมิ้นต์อาจจะไม่มีวันนี้ก็ได้ นับจากวันที่บ้านเราล้มละลายเนื่องจากงานไม่มีเข้ามาในช่วงปี 2549 ครอบครัวเราก็หมดตัวทันทีแถมเป็นหนี้สินอีกต่างหาก คุณพ่อมิ้นต์เครียดจนป่วยและทรุด ตอนนั้นมิ้นต์รู้สึกสงสารพ่อกับแม่มากเพราะที่ผ่านมามิ้นต์ทำให้ท่านเสียใจเยอะ"

"จากนั้นมิ้นต์ก็ลุกขึ้นสู้เพื่อพ่อแม่และครอบครัวของเรา มิ้นต์ก็เริ่มหางานทำโดยการขายครีมออนไลน์ ซึ่งต้องบอกก่อนว่ายุคนี้อาชีพที่ทำให้เรารวยและมีรายได้ดีมันก็คืออาชีพที่เกี่ยวกับความสวยความงาม และเพียงไม่กี่ปีหลังจากนั้นมิ้นต์ก็สามาระหาเงินใช้หนี้ให้พ่อได้ทั้งหมด จากเด็กที่เคยถูกมองว่าเป็นเด็กไร้สาระ วันนี้มิ้นต์ก็ได้พิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นแล้วว่ามิ้นต์ก็สามารถทำให้พ่อแม่ภูมิใจได้เหมือนกัน"

ขอบคุณภาพประกอบจาก FB : Mint Wanta

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook