ปั้นชา อวบไอดอล ตั้งเป้า!! ขอขึ้นเวทีประกวดแม็กซิม

ปั้นชา อวบไอดอล ตั้งเป้า!! ขอขึ้นเวทีประกวดแม็กซิม

ปั้นชา อวบไอดอล ตั้งเป้า!! ขอขึ้นเวทีประกวดแม็กซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่านางเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ สำหรับ "น้องปั้นชา" เน็ตไอดอลหุ่นอวบแต่หน้าสวยขั้นเทพ ที่ฝันไกลถ้าหุ่นผอมเพรียวจะลงประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส พร้อมยืนยันจะขอลงสมัครประกวดสาวแม็กซิม 2016 ชิมลางความแซ่บแน่นอน!!!

มีข่าวว่าเราตั้งจะประกวดมิสยูนิเวิร์ส ?
"มีคนท้าทายเราว่าถ้าแน่จริงก็ให้ไปเป็นตัวแทนประเทศลงประกวดมิสยูนิเวิร์ส สำหรับหนูเองมันก็เป็นความฝัน ถึงมันจะดูฝันลมๆ แล้งๆ แต่ถ้าเตรียมพร้อมแลตัวเองให้ดีก็มีโอกาสทำสำเร็จได้เหมือนกัน ส่วนจะทำได้หรือไม่ได้ ตรงนี้เราทำถือว่าเราพยายามทำดีที่สุดแล้วค่ะ"

"ส่วนเรื่องดราม่าแอนตี้ด่านู่นด่านี่หนูก็พอรับได้ เพราะมันคือการแสดงความคิดเห็นของแต่ละบุคคล แต่ที่มาว่าหนูใช้ความอ้วนเรียกร้องความสนใจ ใช้ความอ้วนเป็นข้ออ้างเรียกคะแนนสงสาร หนูว่ามันจะไปกันใหญ่ อารมณ์แบบเห็นคำด่าของแต่ละคนหนูถึงกับเพลีย แต่ก็ทำได้แค่กรอกตาบน หายใจแรงๆ คิดบวกแล้วบอกตัวเองว่าขอบคุณนะคะที่เป็นห่วงหนู"

แต่ก็มีอีกกระแสข่าวว่าเราจะขอชิมลางประกวดแม็กซิมก่อน จนทำให้ แม่น็อต แม็กซิม ถึงกับต่อสายตรงเพื่อคุยกับเราเป็นการส่วนตัว ?
"ใช่ค่ะแม่น็อตเขาตกใจมาก คือแกคงช็อค (หัวเราะ) แต่หนูก็ไม่หวั่นนะคะ เพราะเวทีนี้เขาไม่ได้ปิดกั้นหรือมีกติกาเรื่องน้ำหนักว่าคนอ้วนห้ามลงประกวด ซึ่งเอาจริงๆ หนูเองก็ดีใจที่แม่น็อตเขาทักแชทมาบอกให้ไปลองสมัครดู ส่วนพี่บางคนที่เคยประกวดเขาก็เชียร์ให้สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ เอาเป็นว่าหลังจากนี้อีกประมาณ 2 - 3 เดือน ก็ต้องรอดูกันค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจาก FB : Kantaravinan Srisombun

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook