สะเทือนใจ! แต่งชุดเจ้าสาวรดน้ำศพแฟนหนุ่ม สิ้นใจก่อนวันวิวาห์

สะเทือนใจ! แต่งชุดเจ้าสาวรดน้ำศพแฟนหนุ่ม สิ้นใจก่อนวันวิวาห์

สะเทือนใจ! แต่งชุดเจ้าสาวรดน้ำศพแฟนหนุ่ม สิ้นใจก่อนวันวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ม.ค.) ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพและเรื่องราวสุดสะเทือนใจของคู่รักคู่หนึ่งที่ถูกความตายพรากลมหายใจจากกัน ทั้งที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นวันเกิดของฝ่ายชาย ทางด้านฝ่ายหญิงขอแต่งชุดเจ้าสาวมารดน้ำศพ เพื่อเป็นเจ้าสาวให้ตามความฝันของคนรักที่อยากเป็นเจ้าบ่าวของเธอพร้อมจูบลาเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความอาลัย

โดยแฟนเพจ เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com ได้ระบุเรื่องราวของทั้งคู่ไว้ดังนี้...

"ว่าที่เจ้าสาวสุดอาลัยหลังแฟนหนุ่มจากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยภาวะเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ทัน มีสมาชิกหลายท่าน ส่งเรื่องมาให้ทีมงานอ่านเนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ บ่ายวันที่ 4 ม.ค. 59 ที่วัดเหล่าน้ำ พื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

ผู้หญิงในชุดเจ้าสาวคือคุณแนน เธอเสียใจสุดซึ้งหลังจากที่ว่าที่สามี(คุนเฟี๊ยต)ต้องด่วนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยภาวะเลือดไปหล่อเลี้ยงหัวใจไม่ทัน จนทำให้เสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ ใครจะเชื่อว่าเธอและว่าที่สามีก็เพิ่งคุยกันปกติใช้ชีวิตปกติ และเพิ่งจะวางแผนแต่งงานกันไปว่าจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่อยู่ๆวันนี้ต้องมาพบกับเรื่องที่เธอไม่คาดฝันที่ยากจะทำใจรับได้

ในช่วงพิธีรดน้ำศพ เธอจึงตัดสินในแต่งตัวในชุดเจ้าสาว ซื่งอยากจะให้คุณเฟี๊ยต ได้รับรู้ในความรักที่คุณแนนมีให้ และได้แต่งงานกันตามความฝันของคุณเฟี๊ยตเมื่อครั้งยังมีลมหายใจ"

นอกจากนี้ยังได้เล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ตั้งแต่เริ่มต้นว่า ด้วยฐานะทางบ้านของเจ้าบ่าวไม่ได้มีมากมายอะไร ชายหนุ่มผู้ดิ้นรนกับชีวิต เรียนจบชั้นม.6 จากกศน. ถูกสบประมาทจากคนรอบกายว่า ไม่คู่ควรกับสาวแบงก์ดีกรีปริญญาโท จึงพยายามพิสูจน์ตัวเองทุกทาง ขยันทำมาหากินเหมือนไม่เหน็ดเหนื่อย

จนมาถึงเมื่อวานนี้ขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าวขายของอยู่ที่ร้าน อยู่ๆก็บอกกับคนรอบข้างว่ากำลังจะเป็นลม และได้หยุดหายใจนอนนิ่งไป กว่าจะถึงมือหมอก็ไม่ทันเสียแล้ว แต่อย่างน้อยในเสี้ยววินาทีสุดท้าย ว่าที่เจ้าสาวก็ได้มาทันบอกลาคนที่รักที่สุดก่อนที่อีกฝ่ายจะจากไปอย่างสงบ

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจให้คุณแนนด้วยนะคะ

(ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Nan Thippharat และ เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook