10 เรื่องดราม่าประจำปี 2558...เจอแบบนี้มีน้ำตานอง

10 เรื่องดราม่าประจำปี 2558...เจอแบบนี้มีน้ำตานอง

10 เรื่องดราม่าประจำปี 2558...เจอแบบนี้มีน้ำตานอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสดราม่าออกมาให้เห็นตลอดทั้งปี 2558 สำหรับวงการบันเทิงไทยเรา แม้บางกรณีอาจถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อเคลียร์กันให้ฟังชัดๆ แต่บางกรณีกลับยังคงคาราคาซังไม่สามารถหาคำตอบที่แท้จริงได้เสียที และเมื่อขึ้นชื่อว่าเจอเรื่องดราม่าเข้ากับตัว คงไม่มีใครอดรนทนไหว จึงขอปล่อยโฮให้สื่อมวลชนได้เห็นอย่างไม่อาย ซึ่งปีนี้ก็มีอยู่ไม่น้อยที่เราๆ ได้เห็นน้ำตาของซุป'ตาร์คนดัง

วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงได้ขอยกตัวอย่าง 10 กรณีดราม่าที่ทำให้ดาราน้ำตานองได้ จะมีเรื่องอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลยจ้า....

อิม น้ำตานอง! เลิกหนุ่มคนรัก เจอความจริงที่รับไม่ได้

ทำเอานักแสดงสาวอารมณ์ดี "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์" หรือ "อิมอิม เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวนัดสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวประกาศตัดสัมพันธ์หนุ่มคนรักไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน หลังใช้เวลาคบหาดูใจมานานกว่า 2 ปีเต็ม ท่ามกลางเสียงคัดค้านของผู้เป็นแม่

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับรู้ความจริงบางอย่างของฝ่ายชายหลังร่วมหุ้นทำรายการโทรทัศน์ "เที่ยวครื้นเครง" จนถึงขั้นทรุดหนักเข้าโรงพยาบาล และกลายมาเป็นสาเหตุให้ต้องบอกเลิก!! พร้อมกันนั้นสาวอิมอิมยังเผยต่ออีกว่า ตั้งแต่นี้ไปตนไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากฝ่ายชายนำชื่อของตนไปแอบอ้างกับใครอีก ก่อนบอกเหตุการณ์คราวนี้ถือเป็นบทเรียนเรื่องความรักครั้งใหญ่ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...

เอมมี่ ร้องไห้หนัก ถูกแฉติดยา ทิ้งลูก

หลังจากมีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่า เซ็กซี่สตาร์อย่าง "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่จริงมีลูกอยู่แล้ว และได้แอบซุกไว้ถึงสองคน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตาว่า รู้สึกโกรธมากที่คนกล่าวหาว่าซุกลูก ซึ่งแท้จริงแล้วตนไม่เคยปิดบัง เพียงแต่ไม่มีใครถามเท่านั้น ส่วนเรื่องที่เซ็กซี่สตาร์รุ่นพี่ "เปิ้ล ไอริณ" ได้ออกมาแฉผ่านทางอินสตาแกรมนั้น ตนไม่ขอพูดถึง เพราะตนเชื่อว่าทุกคนโตแล้ว คิดเองได้



โรส กลั้นน้ำตา! ท้าชน ตั๊ก บงกช เป็นใครก็ยอมไม่ได้

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าขึ้นมาทันที เมื่อดาราสาว "ตั๊ก บงกช" ของขึ้นจนฟิวส์ขาด โพสต์ไอจีอ้างพนักงานเรือยอชต์นำรูปส่วนตัวไปเผยแพร่ทั้งที่ไม่ได้อนุญาต ทำให้ตนเกิดความเสียหาย ซึ่งก่อนความจริงจะเผยว่าคนสนิท "เสี่ยบุญชัย เบญจรงคกุล" เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าว และได้แชร์รูปดังกล่าวให้กับคู่กรณี นาม "โรส เขมณัฐ" จนทั้งคู่เปิดศึกกันผ่านไอจี ด้านโรสยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และตอกกลับตั๊กด้วยข้อความรุนแรงไม่แพ้กัน โดยในเวลาต่อมา คู่กรณีตั๊กก็ได้หอบหลักฐานพร้อมทนายความเข้าแจ้งความเอาผิดบุคคลที่เกี่ยวข้องข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและความผิดทางพรบ.คอมพิวเตอร์

จนเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน "โรส เขมณัฐ" ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความส่วนตัว เพื่อเปิดใจถึงกรณีดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าต้วได้เผยด้วยเสียงที่สั่นเครือถึงข้อกล่าวหาที่เคยโดนปรักปรำ พร้อมยืนยันชัดเจนว่า ขอเดินหน้าสู้ทวงคืนศักดิ์ศรีและความยุติธรรมให้ถึงที่สุด



ซี ศิวัฒน์ รู้สำนึก! แถลงขอโทษโกงหัวใจคนทั้งประเทศ

เจองานเข้าแบบเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" หลังลงทุนบันทึกคลิปวีดีโอความยาวเกือบ 11 นาที เพื่อระบายความในใจและปกป้องเพื่อนรัก "เอมมี่ มรกต" ในประเด็นดราม่า "บัตรคอนเสิร์ต 25ใบ" พร้อมฝากประโยคเด็ดไปยังกลุ่มคนที่มาคอมเม้นท์ด่าด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า "ผมอยากให้คุณใช้หัวคิด ไม่ใช่ใช้หัวนมตัวเองคิด" ซึ่งวิธีการดังกล่าวนอกจากจะทำให้เรื่องราวลุกลามหนักขึ้นกว่าเก่าแล้วนั้น ยังส่งผลให้เกิดคำถามตามมาอีกว่า การซื้อบัตรผีของเจ้าตัวและเพื่อนคือวิธีที่สมควรกระทำจริงหรือ !?

ดูเหมือนเรื่องจะยิ่งบานปลายเข้าไปใหญ่ จนในล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม หนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงกรณีดราม่าดังกล่าวอีกครั้งด้วยน้ำตาที่คลอเพราะความสำนึกผิด พร้อมทั้งกล่าวคำขอโทษคนไทย รวมถึงแฟนคลับศิลปินวง Maroon5 ที่ทำให้รู้สึกผิดหวังกับคำพูดและการกระทำที่ขาดการยั้งคิด


แตงโม ภัทรธิดา แถลงข่าวปมกินยาฆ่าตัวตาย

กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนลืมไม่ลง สำหรับกรณีที่นางเอกสาวชื่อดัง "แตงโม ภัทรธิดา" กินยานอนหลับเกินขนาด จนต้องถูกส่งเข้ารับการรักษาตัวที่รพ. โดยเพื่อนสนิท ระบุว่า สาเหตุจากดาราสาวเครียด หลังจาก "โตโน่ ภาคิน" ประกาศความโสด บนเวทีคอนเสิร์ต

จนในวันที่ 7 กรกฎาคม เมื่อเวลา 15.00 น. แตงโม ภัทรธิดา และนายโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อ และนพ.คมสัน อังคณานุพงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุรกรรม ได้แถลงข่าว ณ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้สาวแตงโมได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่าเธอมีโรคประจำตัวถือโรคซึมเศร้า และพอได้เจอกับเหตุการณ์ที่รับไม่ได้จึงทำให้ขาดความยั้งใจ ขาดสติ จากการน้อยใจ พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งสัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน


ไฮโซม่านฟ้า หลั่งน้ำตาแถลง ถูกแฉเป็นไฮโซลวงโลก

เพราะออกมาป่าวประกาศเรื่องความรวยแบบไม่มีหมกเม็ด แถมยังตกเป็นข่าวว่าถูกบรรดาพระเอกซุป'ตาร์ เรียงคิวขายขนมจีบ จนบรรดาชาวเน็ตอดรนทนไม่ไหวออกมาคุ้ยประวัติแฉว่าแท้จริงแล้วเป็นแค่ไฮโซจอมปลอม!!!

งานนี้ทำเอาสาว "ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์บีชอินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าของฉายา "ไฮโซพันล้าน" ถึงกับควันออกหู ถึงกับขอนัดสื่อมาพบเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม เพื่องัดหลักฐานความรวยมาให้ดู ซึ่งสิ่งที่เธอนำมาโชว์นั้นเป็นรถหรูและชุดเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท โดยเธอได้เผยทั้งน้ำตาว่า ถูกต่อว่าไปถึงบุพการีซึ่งตัวเธอยอมไม่ได้ พร้อมประกาศกร้าวหากยังไม่หยุดดิสเครดิตตนก็จะขอจัดทีมทนายเดินหน้าเอาผิดเต็มที่ และงานนี้จะไม่มีการยอมความแน่นอน...


ไมค์ พิรัชต์ น้ำตาคลอ ตอบเรื่องลูก ก่อนวูบเป็นลม

ทำเอาบรรดาเเฟนคลับตกใจกันยกใหญ่ เมื่อพระเอกหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" เกิดร่ำไห้กลางวงสัมภาษณ์ เมื่อช่วงค่ำของเย็นวันที่ 9 กันยายน หลังถูกถามปมดราม่าเรื่องที่เจ้าตัวยังไม่ได้เซ็นรับรองบุตร "น้องเเม็กซ์เวลล์" ลูกชายที่เกิดกับนางแบบสาว "ซาร่า คาชิงกินี" เป็นบุตรอย่างถูกต้อง ก่อนที่เจ้าตัวจะเกิดอาการวูบล้มทั้งยืนหลังเดินออกจากวงสัมภาษณ์ ท่ามกลางความโกลาหลของสื่อและผู้จัดงานที่ต้องรีบพาพระเอกหนุ่มไปโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ซึ่งต่อมาไม่กี่วันหนุ่มไมค์ได้ออกมาเผยว่าเหตุที่เป็นลมนั้นเพราะตนพักผ่อนน้อยเกินไปทำให้ร่างกายอ่อนแอ ไม่ได้เกี่ยวกับการตอบคำถามเรื่องลูกแน่นอน


นิว ปล่อยโฮ! เจอดราม่า เป๊ก แซงคิวทำใบขับขี่

ทำเอานักร้องสาว "นิว นภัสสร" ถึงกับบ่อน้ำตาแตกเลยทีเดียว หลังจากที่มีกระแสดราม่าจากโลกโซเชียลที่ต่อว่าแฟนหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช" กับตน ที่ไม่ยอมต่อแถวเพื่อทำใบขับขี่ แถมยังไปแซงหน้าชาวต่างชาติ จนทำคนที่เห็นเหตุการณ์ไม่พอใจอย่างมาก

โดยในวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา สาวนิวได้ออกมาชี้แจงแบบสั้นๆ ให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่เป็นนักร้องมาตนไม่เคยมีข่าวเสียหายอะไร แต่ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ ยืนยันตนและหวานใจไม่ได้มีเจตนาจะแซงคิว พร้อมอยากขอโทษถ้าเรื่องนี้ทำให้ใครหลายคนไม่พอใจและเข้าใจผิด


แจม น้ำตานองลั่นไม่ได้โพสต์แอลกอฮอล์

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นฮอตในโลกออนไลน์สำหรับกรณีดารานักแสดงได้โพสต์ภาพแอลกอฮอล์ลงโซเชียลมีเดีย และมีความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 มาตรา 32 ห้ามมิให้ผู้ใดโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือแสดงชื่อ หรือเครื่องหมายของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อันเป็นการอวดอ้างสรรพคุณหรือชักจูงใจให้ผู้อื่นดื่มโดยตรงหรือโดยอ้อม

จนในวันที่ 28 ตุลาคม ดาราคนดังในวงการบันเทิงประกอบด้วย ดีเจเพชรจ้า, เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่าพร้อมยอมรับผิด และก็อยากให้เรื่องนี้ช่วยเป็นบรรทัดฐานให้สังคมถึงการโพสต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งงานนี้สาวแจมถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังถูกพ่วงชื่อไปด้วย พร้อมยืนยันว่าไม่เคยโพสต์ภาพดังกล่าวเลยจริงๆ

"เชน ณัฐวัฒน์" น้ำตาคลอเลิก "นานา" ตัดขาดเลิกเป็นเพื่อน "ณัฏฐ์" เป็นมือที่สาม

ถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เชน ณัฐวัฒน์" เมื่อถูกถามถึงกระแสข่าวเม้าท์มาว่าได้เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการนามว่า "นานา" ที่คบหากันมาถึง 8 ปี หลังมีภาพของนานาควงนักแสดงหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ไปทานอาหารและทำบุญกันอย่างสนิทสนม

โดยเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม หนุ่มเชนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยน้ำตาที่คลอว่า ไม่รู้จะเรียกว่าเลิกกันด้วยดีได้ไหม แต่อย่างไรก็ยังรอฝ่ายหญิงเสมอ ส่วนเรื่องภาพนั้นให้ไปถามอีกฝ่ายเอง ซึ่งตอนนี้ขอตัดขาดความสัมพันธ์ของความเป็นเพื่อนกับหนุ่มณัฏฐ์ดีกว่า เพราะไม่รู้จะคุยไปเพื่ออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook