คดีสาว 15 ถูกฆ่าเปลือยหมกท่อ ตำรวจขอ 15 วันยันคืบหน้าแน่

คดีสาว 15 ถูกฆ่าเปลือยหมกท่อ ตำรวจขอ 15 วันยันคืบหน้าแน่

คดีสาว 15 ถูกฆ่าเปลือยหมกท่อ ตำรวจขอ 15 วันยันคืบหน้าแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีหญิงสาววัย 15 ปี ถูกฆ่าเปลือยท่อนล่างหมกท่อระบายน้ำ ด้านตำรวจขอใช้เวลา 15 วันตรวจสอบดีเอ็นเอเปรียบเทียบและลายนิ้วมือแฝง ยืนยันให้ครอบครัวผู้ตายสบายใจ เร่งติดตามตัวคนร้ายโดยเร็วที่สุด

หลังจากเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อัมพร มังชาลี พนักงานสอบสวนเวร สภ.สวาย อ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากประชาชนที่สัญจรตามทางหลวง กิโลเมตร ที่ 11 ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท ต.นาบัว อ.เมืองสุรินทร์ ใกล้กับโรงเรียนศรีไผทสมันต์ ว่าพบรถจักรยานยนต์ ตกถนน และมีผู้หญิงเสียชีวิตในท่อระบายน้ำ

สภาพศพ มีเลือดไหลออกที่ศีรษะ โหนกแก้มถูกของแข็งตี กางเกงถูกถลกออกจากลำตัว โดยกางเกงถูกถอดออกขาข้างซ้าย เหลือกางเกงในถูกถลกลงมา เสื้อไม่ถูกถอด ไม่มีร่องรอยการข่มขืน ทรัพย์สินทั้งโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน บัตรเอกสารประจำตัว พบอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ โดยผู้ตายมีอายุ 15 ปี

ล่าสุด (24 ธ.ค.) ด้าน พ.ต.ท.วรพงษ์ มดทอง สารวัตรใหญ่ สภ.สวาย เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เก็บหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ซึ่งอาจจะมีรอยนิ้วมือแฝงของผู้ต้องสงสัยเอาอยู่ไปเปรียบเทียบ และเก็บเนื้อเยื่อของผู้ต้องสงสัยไปเปรียบเทียบกับเนื้อเยื่อของผู้ตาย ซึ่งในขั้นตอนนี้ จะใช้เวลาประมาณ 15 วัน

จากการสอบปากคำพยานหลายปาก และแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีหนุ่มมาติดพันหลายคน ไม่ได้ทำงานและออกจากโรงเรียนแล้ว จะกล่าวว่าเป็นการทำร้ายเพราะประสงค์ต่อทรัพย์ ก็มีแค่โทรศัพท์มือถือหายไปเครื่องเดียว อย่างอื่นอยู่ครบ หรือจะเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ อยู่ระหว่างการชันสูตรศพของแพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้

ส่วนเรื่องของการสืบหาคนร้าย ทางเราก็พยายามรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะติดตามคนร้ายต่อไป ซึ่งขณะนี้พบว่ามีกล้องวงจรปิดที่บริเวณใกล้เคียง 1 ตัว และกำลังประสานของภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น และที่อื่นๆมาประกอบกัน ว่าก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ มีความเคลื่อนไหวอย่างไร เพื่อจะติดตามคนร้าย ว่าเป็นใคร มากันกี่คน

อีกอย่างคือ ผู้เสียชีวิต ได้ผ่านจุดเกิดเหตุจริงหรือไม่ ส่วนทางญาติผู้เสียชีวิต ได้ดำเนินการเผาศพเมื่อบ่าย(24 ธ.ค.) และเมื่อเสร็จพิธีงานศพ ก็จะเชิญญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำต่อไป ตนอยากจะขอให้ทางญาติผู้เสียชีวิต มีความมั่นใจว่าทางตำรวจ จะเร่งดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เกิดความเป็นธรรมที่สุด และขอแสดงความเสียใจแก่ญาติผู้เสียชีวิตด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook