หลิน แอลเอส เตือนภัย!! ระวังครีมสีสวย เชือดหน้าพัง

หลิน แอลเอส เตือนภัย!! ระวังครีมสีสวย เชือดหน้าพัง

หลิน แอลเอส เตือนภัย!! ระวังครีมสีสวย เชือดหน้าพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวสูตรต่างๆ ออกมามากมาย ทั้งเนื้อครีมและแพ็คเกจหีบห่อถ้าไม่บอกว่าขายครีมบำรุงผิว ก็คิดว่าเป็นขนมออกใหม่เพราะสีสันมันดูยั่วยวนน่ากินเสียเหลือเกิน งานนี้ คุณหลิน แอลเอส หรือ คุณหลิน สุรัตน์ติกานต์ มนตรี ก็ได้เปิดเผยเทคนิคการดูครีมที่มีสารแปลกปลอมและเป็นอันตรายให้เราฟังว่า...

อันดับที่ 1 เช็คที่เว็บไซด์ อย. ก่อน เช็คเรื่อง อย. สถานที่ตั้งและโรงงานผลิตว่าได้มาตรฐานหรือเปล่า มีประวัติการถูก อย.จับหรือเปล่า ถ้ามีประวัติหลินจะไม่รับมาขายเด็ดขาด

อันดับที่ 2 ก่อนที่จะผลิตกับโรงงานไหนหรือรับผลิตภัณฑ์ของใครมาต้องตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนว่าไม่มีสารแปลกปลอมชัวร์ และจงอย่าไปเชื่อคำโฆษณามาก

อันดับที่ 3 เนื้อครีมที่ไม่มีสารพิษหรือสารแปลกปลอมจะต้องเป็นเนื้อครีมที่ขาวบริสุทธิ์ ไม่มีเม็ดสีผสมอยู่ในครีม เพราะการที่เขาทำครีมสีๆ ออกมาแบบนี้ก็เพราะคนขายต้องการปกปิดสีของสารแปลกปลอมนั่นเอง

อันดับที่ 4 หากลองทาครีมแล้วมีความรู้สึกว่าครีมมันกัดผิวยิบๆ แสบๆ คันๆ ต้องรีบเลิกใช้ทันทีแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด เพราะมีสารพิษแน่นอน

ส่วนเทคนิคความรวยง่ายนิดเดียวไม่หวงวิชา การที่จะมาเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้วประสบความสำเร็จต้องขยัน อดทน ไม่ย่อท้อ และมีจรรยาบรรณกับลูกค้า อย่าเอาครีมที่ไม่ดีมาหลอกขายลูกค้า การขายของทางออนไลน์ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของแบรนด์แค่เป็นตัวแทนขายก็พอ แต่ก็ต้องดูด้วยว่าสินค้านั้นเจ้าของแบรนด์ทำการตลาดมีโฆษณาหรือเปล่าถ้าไม่มีการวางแผนการตลาดเราไปรับสินค้ามาขายก็ขายไม่ได้ต้นทุนก็จม

การขายทางออนไลน์ต้องขยันโพสต์แนะนำให้รับสินค้าแบบไม่สต็อกสินค้า ลองไปปรึกษากับเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ถ้าเขาให้รับแบบไม่สต็อกก็ทำเลย อีกอย่างไม่จำเป็นต้องทำหน้าร้านเป็นเพราะคนส่วนใหญ่ชอบซื้อทางออนไลน์สมัยนี้ไม่มีใครออกไปซื้อของข้างนอกแล้ว

นอกจากนี้การขายของออนไลน์สามารถทำควบคู่กับงานประจำได้ เอาไว้ประสบความสำเร็จจากยอดขายจนเรายืนได้ด้วยตัวเองค่อยออกจากงานประจำมันก็ไม่เสียหายอะไร คุณหลินแอลเอสกล่าว...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook