ผวาคนชุดเหลืองโผล่หลอนกลางดึก หมุนเสา-ยืดหดตัวได้

ผวาคนชุดเหลืองโผล่หลอนกลางดึก หมุนเสา-ยืดหดตัวได้

ผวาคนชุดเหลืองโผล่หลอนกลางดึก หมุนเสา-ยืดหดตัวได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลจากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม หลังจากมีผู้เข้ามาตั้งกระทู้ที่มีชื่อว่า "กลางดึกเจออย่างนี้หัวใจจะวายนะ" โดยคุณมณีปุรา ได้เปิดเผยเรื่องราวว่า ญาติของตนเองทำงานไม่เป็นเวลา โดยเป็นกะเปลี่ยนไป เช้าบ่าย ดึก 

ซึ่งก่อนเกิดเหตุญาติได้เข้ากะดึก ในเวลา 01.00 น. ก็ขับรถออกจากบ้านปกติ โดยขับรถไปช้าๆ และเล่นมือถือไปด้วย เมื่อใกล้ถึงทางสามแพร่งในซอยบ้าน สังเกตเห็นสีเหลืองผ่านตา เลยสาดไฟสูงใส่ และด้วยความสงสัยจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอไว้ 

ภาพที่เห็นใน คลิปที่ 1 คือ เป็นเด็กผมรุงรัง รูปร่างมอมแมม มือจับเสาแล้วหมุนไปมา ตอนที่ขับรถผ่านก็เหมือนจะกระโจนเข้าใส่รถ ญาติกลัวมากจึงเหยียบคันเร่งหนี และไม่กล้าหันไปดู ก่อนจะรีบขับไปทำงาน และส่งให้เพื่อนๆ ดู บางคนว่าเป็นผี บางคนว่าเป็นคนสติไม่สมประกอบ 

แต่เนื่องจากรู้สึกไม่ค่อยดี เมื่อทำงานไปได้ 2 ชั่วโมงกว่า จึงลางานกลับบ้านเพราะไมเกรนขึ้น เมื่อเวลา 03.00 น. และต้องผ่านไปจุดเดิมอีกครั้ง จึงเตรียมมือถือไว้ถ่ายคลิป ก็พบว่าเด็กชุดเหลืองคนดังกล่าวยังอยู่จุดเดิม แต่ไม่ได้หมุนแล้ว คราวนี้เด็กคนดังกล่าวตัวสูงขึ้น และก็ตัวหด ด้วยความกลัวญาติจึงขับรถกลับบ้านอย่างรวดเร็ว

โดยสถานที่ดังกล่าวคือ ซอยย่อยโรงไฟฟ้า อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งญาติขับรถผ่านบริเวณดังกล่าวมานานกว่า 20 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ และเมื่อไปถามร้านชำและบ้านคนที่อยู่บริเวณดังกล่าว ก็ไม่มีใครเคยเห็นเด็กชุดเหลืองในคลิปมาก่อน โดยเหตุการณ์ผ่านมากว่า 3 สัปดาห์ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ จึงตัดสินใจมาตั้งกระทู้สอบถาม เผื่อมีคนรู้จักเด็กในคลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ กระทู้ดังกล่าวได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ระบุว่าเป็นคนแน่นอน โดยอาจจะเป็นคนเมา หรือเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีตัวเล็กก็เป็นได้ ขณะที่คลิปที่ 2 ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่ใช่การยืดหดตัว แต่เป็นการดึงเสื้อขึ้นเลยหัวแล้วปล่อยลงทันที แต่อย่างไรก็ตาม การต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กลางดึก เป็นใครก็ต้องตกใจกลัวเป็นเรื่องธรรมดา

ข้อมูลจากกระทู้คุณมณีปุรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook