งานศพวุ่น ตำรวจสงสัยการตายลุงวัย 55 อุ้มจากโลงไปชันสูตร

งานศพวุ่น ตำรวจสงสัยการตายลุงวัย 55 อุ้มจากโลงไปชันสูตร

งานศพวุ่น ตำรวจสงสัยการตายลุงวัย 55 อุ้มจากโลงไปชันสูตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน นายสิทธิพงษ์ อายุ 55 ปี ได้เสียชีวิตลง ญาติตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนา มาได้ 2 วันแล้ว ภายหลังญาติต้องการใบมรณบัตร จึงได้ไปทำการแจ้งความ เพื่อจะเอาใบแจ้งความไปขอให้ทางอำเภอออกใบมรณะบัตรให้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งว่าต้องมีการตรวจสอบการเสียชีวิตอย่างถูกต้องก่อน โดยจะต้องมีแพทย์ตรวจสอบ ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจจึงจะลงบันทึกประจำวันให้ได้

จากการสอบถามเบื้องต้น พบว่าก่อนเสียชีวิต ผู้ตายได้ตั้งวงเล่นพนันกับเพื่อนที่แคร่ไม้ข้างบ้าน แต่เกิดการขัดแย้งกันในวงพนัน ก่อนโดนเตะจนสลบไป แล้วถูกอุ้มขึ้นไปนอนไว้บนบ้าน จนมาพบอีกครั้งก็เสียชีวิตแล้ว ทางญาติจึงตั้งศพบำเพ็ญกุศล

ต่อมา ร.ต.ท.หญิงสุขาวดี สีสัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองอ่างทอง และ แพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 130 หมู่ 3 ตำบลจำปาหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในโลงศพ ตั้งสวดอภิธรรมอยู่ภายในบ้าน

จากการสอบถาม ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ตั้งวงเล่นพนันกันหลายคน อยู่บนโต๊ะใต้ต้นมะขามใกล้บ้านผู้เสียชีวิต ต่อมาผู้เสียชีวิตได้มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับผู้ที่เล่นการพนันด้วยกัน ก่อนพลาดท่าโดนตบที่หัวจนล้มคว่ำแล้วโดนเตะช้ำที่ปลายคางจนสลบไป และได้มีคนช่วยนอุ้มไปนอนที่บ้านหลังดังกล่าว และมาพบอีกครั้งว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าที่ด้านในของขอบปากด้านล่างของผู้เสียชีวิตมีรอยช้ำแตก เป็นการเสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากโลงศพ เพื่อส่งสถาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์ มธ.ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ด้าน ร.ต.ท.หญิงสุขาวดี กล่าวว่า เบื้องต้น ได้ตรวจเก็บหลักฐานพร้อมวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ได้นำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาทำการสอบสวน ขยายผล เพื่อหาคนลงมือก่อเหตุเตะนายสิทธิพงษ์ จนถึงแก่ความตาย มาสอบสวนขยายผลเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook