ผัวเมียอัดแก๊สลูกโป่งเปิดงานจังหวัด จู่ๆ ระเบิดตู้ม เจ็บสาหัส!

ผัวเมียอัดแก๊สลูกโป่งเปิดงานจังหวัด จู่ๆ ระเบิดตู้ม เจ็บสาหัส!

ผัวเมียอัดแก๊สลูกโป่งเปิดงานจังหวัด จู่ๆ ระเบิดตู้ม เจ็บสาหัส!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียเตรียมลูกโป่งอัดแก๊ส เพื่อใช้ในพิธีเปิดงานระยองแฟร์ จู่ๆ เห็นประกายไฟแล้วเกิดระเบิดเจ็บสาหัส เผยทำอาชีพนี้มา 10 ปี ไม่เคยเป็นอะไร

(19 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ท.ยุทธชัย โพธิ์รุ่ง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีเหตุแก๊สระเบิดมีผู้บาดเจ็บ 2 รายถูกนำส่ง รพ.ระยอง เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถ ของงานระยองแฟร์ ในสวนศรีเมือง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง ระยอง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมาสด้าเล็ก สีน้ำเงิน ทะเบียน บต 2286 ระยอง จอดอยู่ในลานจอดรถที่กระบะรถมีถังแก๊ส 48 กิโลกรัม 2 ถัง , ขนาด 15 กิโลกรัม 2 ถัง สภาพปกติ ที่พื้นมีรอยถูกไฟไหม้ มีรอยของเศษวัสดุยางเหนียวติดตามพื้น

และพบรถยนต์กระบะนิสันนาวาร่าสีแดง ทะเบียน บพ 2364 จันทบุรี ของนางวาสนา อายุ 35 ปี ซึ่งนำมาจอดไว้แล้วเข้าไปขายหมู่ปิ้งในงาน จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ที่ประตูด้านซ้ายถูกไฟไหม้ และมีเศษวัสดุที่ระเบิดติดตามรถ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง รพ.ระยอง พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายเกียรติไพศาล อายุ 51 ปี และ นางสายหยุด อายุ 41 ปี เป็นสามีภรรยากัน มีบาดแผลถูกไฟคลอกที่ใบหน้า แขนทั้งสองข้าง และที่เท้า ได้รับบาดเจ็บ ยังให้การได้ บอกว่า วันนี้ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของงานระยองแฟร์ ให้มาอัดลูกโป่ง 210 ลูกเพื่อจะใช้ในพิธีเปิดงานในเย็นวันนี้

ขณะที่ตนทั้งสองกำลังอัดลูกโป่งไปได้ 200 ลูก ใส่ไว้ในถุงรวมกัน เหลือบเห็นแสงไฟวาบขึ้น แล้วลูกโป่งในถุงก็ระเบิดไฟไหม้ ทำให้ตนและสามีได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน โดยไม่ทราบว่าแสงไฟมาจากไหน ซึ่งตนเองมีอาชีพอัดลูกโป่งมา 10 กว่าปีไม่เคยเกิดเหตุเลย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook