บีม-ชาช่า ควงแขนพรีเวดดิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ญี่ปุ่น

บีม-ชาช่า ควงแขนพรีเวดดิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ญี่ปุ่น

บีม-ชาช่า ควงแขนพรีเวดดิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ขึ้นชื่อว่า บีม ศรัณยู ประชากริช และชาช่า พัชร์สิตา ภักค์ไพบูลย์จะถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งทีจะธรรมดาได้อย่างไร เพื่อสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจให้กับทั้งคู่ ซากะ วะคอน (Saga Wakon) บริษัทรับจัดแพคเกจสำหรับคู่รักที่ต้องการถ่ายพรีเวดดิ้งที่เมืองซากะ ประเทศญี่ปุ่น ได้เชิญหนุ่มบีม ศรัณยู และว่าที่เจ้าสาวคนสวยชาช่า ไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่เมืองซากะ ประเทศญี่ปุ่น โดยช่างภาพชาวญี่ปุ่น คุณโทรุ คาซาฮาระ ซึ่งเป็นช่างภาพพรีเวดดิ้งระดับท็อปของประเทศญี่ปุ่น และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการจัดเตรียมชุดกิโมโนมูลค่าถึง 7 หลักให้สาวชาช่าได้สวมใส่เพื่อแปลงโฉมเป็นเจ้าสาวญี่ปุ่นที่แสนงดงาม เพื่อให้ได้ภาพสวยสุดโรแมนติกมากที่สุด

         บีม ศรัณยูพูดถึงการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานนี้ว่า "ตัวผมและชาช่าชอบประเทศและศิลปะวัฒนธรรมของญี่ปุ่นมาก เลยคิดว่าถ้าได้ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่นในสไตล์แบบญี่ปุ่นก็คงจะน่าประทับใจดี พอทางซากะ วะคอน (Saga Wakon) ติดต่อมาและยิ่งได้รู้ว่าช่างภาพที่จะมาถ่ายภาพให้เป็นใครก็รีบตอบตกลงทันที เพราะผมกับชาช่าเคยได้เห็นผลงานของคุณคาซาฮาระแล้วชอบมาก เราได้ไปถ่ายกันที่สตูดิโอถ่ายภาพชื่อ ฮาเลโนฮิ (Halenohi) ของคุณคาซาฮาระ เปิดที่เมืองซากะ ซึ่งเป็นสตูดิโอที่แตกต่างจากสตูดิโอถ่ายภาพอื่นๆ เพราะถูกออกแบบให้ความรู้สึกเหมือนบ้านที่อบอุ่น และมีการใช้แสงจากธรรมชาติ เข้ามาช่วยในการถ่ายรูป ทำให้รูปที่ได้แตกต่างจากรูปจากสตูดิโอต่างๆทั่วไปจึงไม่ลังเลที่จะเลือกไปถ่ายภาพที่นี่ และที่สำคัญที่สุดคือ ซากะเป็นเมืองที่มี ทัศนียภาพสวยงาม บรรยากาศทุกอย่างเลยดูเอ็กซ์คลูซีพมาก"




          ด้านชาช่าเล่าถึงการเตรียมตัวและความประทับใจของการถ่ายพรีเวดดิ้งในครั้งนี้ว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากตอนที่บีมชวนไป ถ่ายพรีเวดดิ้งกับคุณคาซาฮาระที่ญี่ปุ่นกัน ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง จะออกมาเป็นอย่างไร เราเองก็ไม่มีเวลาเตรียมตัวอะไรมากเลยกังวลเหมือนกัน แต่ก็ถือว่าโชคดีมากที่ได้ทาง ซากะ วะคอน ซึ่งเป็นบริษัทที่คอยจัดการดูแลประสานงานสำหรับคู่รักที่อยากไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่กับคุณคาซาฮาระ ที่เมืองซากะ เข้ามาช่วยดูแลการถ่ายพรีเวดดิ้งในครั้งนี้ให้เราสองคนทั้งหมดเลยค่ะ ชาช่ากับบีมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย แค่พาตัวเราเองไปเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวในภาพ"




          การถ่ายพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อดังระดับประเทศ (NHK TV) สื่อท้องถิ่น (SAGA TV) และหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น (Nishinippon Sankei) เรียกได้ว่าการถ่าย pre wedding ในครั้งนี้ เอ็กซ์คลูซีพเว่อร์วัง สมเป็นการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคู่รักแห่งปีจริงๆ




"รูปออกมาสวยถูกใจเราสองคนมากจริงๆ ก็ปลื้มมาก ยิ่งเห็นชาช่าเค้ามีความสุขเพราะทุกอย่างออกมาได้ดั่งใจเค้ามาก ผมก็โอเค อะไรที่เค้ามีความสุข ผมก็ยินดี" บีมหยอดคำหวานส่งท้าย


หากคู่รักคู่ไหนอยากได้ประสบการณ์พรีเวดดิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีพแบบนี้ เพื่อเก็บเป็นภาพความทรงจำแห่งรักนิรันดร์ซากะ วะคอน (Saga Wakon) พร้อมสร้างประสบการณ์พรีเวดดิ้งสุดพิเศษให้คุณเช่นกัน



เครดิตภาพพรีเวดดิ้ง โดย Saga Wakon (Facebook: Saga Wakon)

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการภาพ คลิป หรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
พรฤดี เติมไทยมงคล (พลอย)
โทร : 061-624-2664
E-mail : sagawakon.th@gmail.com

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook