ฮั่นโอดงานรุมไร้เวลาสวีตไอซ์ปัดห่าง

ฮั่นโอดงานรุมไร้เวลาสวีตไอซ์ปัดห่าง

ฮั่นโอดงานรุมไร้เวลาสวีตไอซ์ปัดห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ฮั่น เดอะสตาร์' โอด งานรุม ไร้เวลาสวีต 'ไอซ์' ปัด ห่าง ทวีตขอโทษ โชว์ไม่ดีงาน Event

ลุกขึ้นมาทวีตข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า "เมื่อผิดพลาด จะไม่พูดว่า ความผิดใคร แต่ลูกค้าจ้างผมมาโชว์ ผมก็ต้องรับผิดชอบทั้งหมด ไม่ว่าความผิดพลาดนั้นจะเกิดขึ้นตรงไหน ผมขอโทษนะครับ"

จนหลายคนถึงกับสงสัยว่า เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ถึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกนอยด์ได้ขนาดนี้!!  สำหรับ หนุ่มฮั่น อิสระ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตกอกตกใจว่า เกิดอะไรขึ้น ที่ทำให้ หนุ่มฮั่น ต้องออกโรงโพสต์ทวีตข้อความดังกล่าว ล่าสุด พอได้เจอ หนุ่มฮั่น งานนี้ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

" ก็เป็นการทวีตบอก แต่ไม่ได้บอกว่า ใครเป็นคนผิด เป็นทางฝั่งเรา ไม่ได้เกี่ยวกับทางผู้ว่าจ้าง เป็นความผิดพลาดจากทางผมเอง ที่ทวีตไป อยากบอกแฟนคลับ ขอโทษนะกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในวันนี้  ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นจากตรงไหนก็ตาม คนจะมองว่ามาจากเรา ขอไม่พูดถึงว่าเป็นงานอะไร หรือกับใคร แต่ถ้าทำงานร่วมกัน ก็ต้องทำการบ้านนิดหนึ่ง ผมเป็นคนค่อนข้างซีเรียสกับการทำโชว์ อยากให้คนดูสนุกสนาน วันนั้น เราเห็นข้อผิดพลาดหลายอย่าง เห็นความรู้สึกของคนดู เลยคิดว่า คงต้องออกมาบอกอะไรเขาหน่อย เราเองก็อยากแสดงความรับผิดตรงนี้ บางคนเขามาจากต่างจังหวัด มาดูเรา ไม่อยากให้รู้สึกว่า ทำไมวันนี้เป็นแบบนี้  วันนั้นผมก็นอยด์นิดหนึ่งครับ แต่พอผ่านไป ก็ไม่อะไร เข้าใจก็โอเคครับ หลายคนก็เป็นห่วงเรา ก็บอกไปครับ  กับ น้องไอซ์ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน น้องซ้อมคอนเสิร์ตด้วยครับ ตอนนี้ ต่างคนต่างทำงานมาก ๆ ผมเองก็ทำงานเยอะ ตัวน้องเองก็ซ้อมคอนเสิร์ตหนักด้วย ยังไม่ได้ห่างกัน ยังคุยปกติเรื่อย ๆ ถ้าเจอได้ก็เจอครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook