วิจารณ์คลิป "น้อยวงพรู" ฟินโดดร้องเพลงบนโต๊ะอาหาร

วิจารณ์คลิป "น้อยวงพรู" ฟินโดดร้องเพลงบนโต๊ะอาหาร

วิจารณ์คลิป "น้อยวงพรู" ฟินโดดร้องเพลงบนโต๊ะอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่าทางจะกลายเป็นดราม่าอีกเรื่อง เมื่อมีผู้แชร์คลิปน้อยวงพรู กระโดดขึ้นร้องเพลงบนโต๊ะอาหาร กลางงานแต่งพี่ชาย  โยนดอกไม้ทิ้ง ทำแขกแตกฮือ 

โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้น ในงานพิธีฉลองวิวาห์ของ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ กับ แฟนสาว ที่โรงแรม The Sukosol เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา และมีแขกผู้มีเกียรติ เพื่อนดาราร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่ง น้อย วงพรู น้องชายของเจ้าบ่าว ได้ขึ้นไปร้องเพลงอวยพร เจ้าบ่าว เจ้าสาว แต่มีช็อตที่แขกมาร่วมงานไม่คาดคิด เมื่อจู่ๆ น้อย กระโดดขึ้นกลางโต๊ะอาหาร ร้องเพลงอวยพร และโชว์สเต็ปเต้นไปทั่วโต๊ะอาหาร พร้อมกับก้มหยิบดอกไม้ที่อยู่บนโต๊ะนั้นโยนทิ้งกระจัดกระจายไปทั่ว ทำให้เด็กเสิร์ฟในงาน รวมกับแขกที่ร่วมโต๊ะอาหาร วิ่งเก็บของกันแทบไม่ทัน ท่ามกลางเสียงยินดีโห่ร้องของแขกที่มาร่วมงาน และถ่ายรูป ถ่ายคลิป กันอย่างสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวออกมาในโลกโซเชียล กลับเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ บางก็คอมเม้นท์ว่า เป็นงานแต่งของพี่ชายเป็นโรงแรมตัวเอง ทำอะไรก็ได้อย่าไปยุ่งกับเขาเลย ส่วนบางคนก็บอกว่าเป็นสไตล์ของ น้อย วงพรู อยู่แล้ว ดูแล้วก็สนุกดี แต่ก็มีหลายคนที่เข้ามาวิจารณ์ ว่า น้อย ทำตัวไม่เหมาะสมที่ขึ้นไปร้องเพลงบนโต๊ะอาหารและโยนดอกไม้ หรืออาหารทิ้ง ถึงจะเป็นการจัดงานงานในรูปแบบฝรั่ง แต่ก็ไม่สมควรกระทำ เนื่องจากคนไทยยึดถือเรื่องประเพณีไทยเป็นอย่างมาก

เมื่อพี่ น้อย วงพรู ขึ้นร้องเพลง #เด็กเสิร์ฟเก็บโต๊ะแทบไม่ทัน^^' (15/12/58)

::--> เมื่อพี่ น้อย วงพรู ขึ้นร้องเพลง #เด็กเสิร์ฟเก็บโต๊ะแทบไม่ทัน^^' (15/12/58) <--::CREDIT: @Gift MeaHug |https://goo.gl/2z5RIv*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Cosma

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Monday, December 14, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook