บอยปลื้มไฟล้างไฟกระแสดีโวปีหน้าละครรุม3เรื่อง

บอยปลื้มไฟล้างไฟกระแสดีโวปีหน้าละครรุม3เรื่อง

บอยปลื้มไฟล้างไฟกระแสดีโวปีหน้าละครรุม3เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บอย ปกรณ์' ปลื้มกระแส 'ไฟล้างไฟ' แรงเกินคาด โวละครรุม 3 เรื่อง ยันยังเหลือสัญญาช่อง 3 ดีใจคนยกแฟนคลับน่ารัก

กระแสละครเรื่อง ไฟล้างไฟ แรงเกินคาด ไม่มีใครไม่พูดถึง งานนี้ทำเอาหนุ่ม บอย ปกรณ์ และทีมงานถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ หนุ่มบอย งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมเผยสัญญากับทางช่อง 3 ว่า ตอนนี้ยังเหลืออยู่ และไม่คิดจะย้ายไปไหน "กระแสละครไฟล้างไฟดี ก็ดีใจครับ ทีมงานก็ดีใจ ผู้จัดพี่นก จริยา ก็ดีใจครับ ทำงานแล้วมีคนชอบเราก็ดีใจอยู่แล้วครับ มีคนพูดถึง หลายรสชาติคนก็ชอบครับ ถ่ายละครเรื่องนึงมันก็มีทั้งคนติคนชมแหละครับ เป็นข้อแนะนำเข้ามาเป็นอะไรที่เราปรับปรุงได้ครับ ละครเยอะอีเว้นท์ก็เยอะ ผมว่าที่มีเพราะเป็นช่วงว่างมากกว่าครับ รอเปิดกล้องในปีหน้าครับ อีเว้นท์ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ว่าต้องดูว่าเรามีคิวไปหรือเปล่าครับ ก็มีเรื่อย ๆ ครับ เรื่องสัญญากับทางช่อง ผมจำไม่ได้เหมือนกันครับ ต้องกลับไปดู แต่ผมอยู่กับช่องมา 8 ปีแล้วครับ มีเซ็นสัญญาเพิ่มไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วครับ ผู้ใหญ่ก็เรียกเข้าไปเซ็นสัญญา ถ้าช่อง 3 ให้ผมทำงานด้วย ผมก็ยินดี เพราะว่าผมผูกพันและรักที่นี่ครับ ปีหน้าจะมีนางเอกใหม่ ๆ เข้ามาก็ไม่ได้รับมืออะไรครับ ตัวผมเองที่ได้ยินมา ปีหน้าผมมี 3 เรื่อง 3 นางเอกที่ได้ยินมาเป็นนางเอกที่อยู่ในช่องอยู่แล้วครับ ผมไม่รู้ว่าเรื่องราวเท็จจริงเป็นยังไง ถ้ามีใครเข้ามาทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ผมก็โอเคอยู่แล้วครับ ยินดีทำงานกับทุกคนครับ ดาราไม่ว่าสังกัดไหนรู้จักกันอยู่แล้วครับ"

ปลื้มคนชมกลุ่มแฟนคลับน่ารัก มีระเบียบ ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน เผยมีกฎกับแฟนคลับอย่างชัดเจน ไร้แพลนจัดงานแฟนมีตติ้งแบบเต็มรูปแบบ แต่ขอจัดเป็นทริปทำบุญแทน "แฟนคลับผมน่ารัก เราก็มีกฎมีเกณฑ์ให้เขา มาด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย พูดอะไรน้อง ๆ เขาจะฟัง เช่น ห้ามกลับดึก บางคนมารอรับที่สนามบิน ผมก็จะบอกว่า ถ้าผมกลับหลัง 4 ทุ่ม ก็ห้ามมารับ เพราะมันไกลด้วย แล้วมีแต่ผู้หญิง ผมก็เป็นห่วง แต่ก็มีบางคนยังมา ผมก็ทำโทษง่าย ๆ น่ารัก ๆ ไม่ให้ถ่ายรูปคู่งานหน้างานนึง ติดแบนอยู่ งานหน้ามาได้ แต่อดถ่ายรูปคู่ ผมจำหน้าแฟนคลับได้ อาจจะจำชื่อไม่ได้ แต่จำหน้าได้หมดแน่นอน มีไหลไปหาคนอื่นบ้างไหม ก็มีบ้างครับ เขาก็จะมีแฟนคลับเมนหลัก ชอบคนนี้เป็นหลัก ชอบคนอื่นบ้าง บางคนเป็นเมนหมาก แล้วไปตามคนอื่นบ้างครับ ไม่น้อยใจครับ ชอบ
นักแสดงคนอื่นมากเป็นเรื่องธรรมดาครับ เราก็ดูแลกันแบบพี่น้อง สบาย ๆ เรื่อย ๆ ไม่ได้หวงว่ารักเราห้ามรักคนอื่นนะ แฟนมีตติ้งผมจัดแบบกลาย ๆ ไปแล้วครับ ตอนผมไปทอดกฐินที่พิจิตร มีแฟนคลับเหมารถบัสไปหลายคน เหมือนเป็นทริปทำบุญครับ ผมก็ซื้อเสื้อให้ทุกคนคนละตัว เพราะว่าพวกเขาออกค่าเดินทางค่าที่พักกันเองครับ งานแฟนมีตติ้งแบบจัดเต็ม คงไม่ขนาดนั้นครับ ผมคงจัดแบบง่าย ๆ ทริปทำบุญ มีเรียกร้องไหม ก็มีครับ ความจริงจัดทุกวันเกิด แต่มีปีนี้ ไม่ได้จัดก็เลยไปทริปทำบุญ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook