แซนดี้ พลอย งานเข้า!! โดนเม้าท์ลวงโลก มโนเล่นหนังอีหร่าน

แซนดี้ พลอย งานเข้า!! โดนเม้าท์ลวงโลก มโนเล่นหนังอีหร่าน

แซนดี้ พลอย งานเข้า!! โดนเม้าท์ลวงโลก มโนเล่นหนังอีหร่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยออกมาบอกว่าไปเล่นหนังอิหร่านรับค่าตัวเฉียด 7 หลักพร้อมโกอินเตอร์ร่วมงานบอลลีวูด ทำเอาใครต่อใครต่างรู้จักตัวประกอบโนเนม อย่าง "แซนดี้ พลอยปภัส" ขึ้นมาทันควัน แถมพอได้เล่นละครเรตติ้งแรงอย่างบทนางร้าย "อีเจิม" ในเรื่อง "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ก็ยิ่งทำให้ข่าวที่สาวพลอยเคยบอกไว้ว่าได้ไปเล่นหนังที่อิหร่านยิ่งดูน่าสนใจเข้าไปอีก!!!

และด้วยความที่นักสืบในโลกโซเซียลไม่ยอมปักใจเชื่อคำพูดใครง่ายๆ ก็เลยต้องขอคุ้ยผลงานโกอินเตอร์ของเจ้าตัวขึ้นมาดูให้เห็นกับตากันสักหน่อยว่าจริงๆ แล้วหนังอีหร่านเรื่อง "จันสุดา" ที่ว่านั้นมีจริงหรือแค่มโนกันแน่ !?

ซึ่งหลังจากที่ลองสืบค้นภาพยนตร์เรื่อง "จันสุดา" ในโลกโซเลียลกลับพบว่าไม่เคยมีชื่อปรากฏในสื่อที่ไหนสักแห่ง ขนาดพยายามค้นหาใน Youtube ก็ไม่มีทีท่าว่าไม่เจอ ทั้งๆ ที่สาวพลอยเองก็เคยบอกว่าหนังที่เธอเล่นนี้เข้าชิงหนังรางวัลยอดเยี่ยมในเทศกาลหนังระดับนานาชาติที่จัดขึ้นที่ประเทศอิหร่าน !? งานนี้เลยยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าถ้าหากหนังชื่อดังขนาดนี้ ยังไงต้องมีตัวอย่างหรือคลิปสั้นๆ ออกมาให้เห็นในอินเตอร์เน็ตบ้างแล้วแหละ

ที่สำคัญก่อนหน้าวงการบันเทิงไทยก็เคยถูก "นาธาน โอมาน" ลวงโลกด้วยการบอกว่าไปเล่นหนังระดับฮอลลีวูดเรื่อง Prince of the red shoe โดยมีภาพการถ่ายหนังแต่งตัวเป็นแขกอาหรับอยู่ในทะเลทรายทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อ แต่สุดท้ายโดนแฉว่าเรื่องมโนสร้างขึ้นมาทั้งนั้น!!!

พอมาถึงคิวของ "สาวพลอย" ก็ไม่สามารถรอดการตรวจสอบของนักสืบโลกโซเซียลไปได้อีก เพราะเจ้าตัวออกตัวแรงมากว่าได้ค่าตัว 7 หลัก จากการเล่นหนัง แถมหนังที่เล่นได้เข้าชิงหนังยอดเยี่ยม แต่พอพยายามหาคลิปหนังเรื่องที่เธอเล่นยังไง...ยังไง ก็หาไม่เจอจนหลายคนถึงกับตั้งฉายาแซ่บๆ ให้ว่าเป็นนาธานในร่างชะนี!!

เรียกได้ว่าจากนักแสดงปลายแถวโนเนมกลายเป็นคนดังในชั่วพริบตา เพราะแค่บอกเล่นเป็นนางเอกหนังอิหร่าน หรือที่แท้ She อาจจะแค่ลงทุนบินไปร่วมงานเทศกาลงานหนังต่างชาติแล้วกุข่าวลวงโลกล่ะจ๊ะ... อิอิ

เครดิตภาพประกอบจาก sandy_ploipapat

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แซนดี้ พลอย งานเข้า!! โดนเม้าท์ลวงโลก มโนเล่นหนังอีหร่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook