แมคโดนัลด์ปล่อยหนังสั้น "Decibel of Love" คนดูมากกว่า 3.6 ล้านวิว

แมคโดนัลด์ปล่อยหนังสั้น "Decibel of Love" คนดูมากกว่า 3.6 ล้านวิว

แมคโดนัลด์ปล่อยหนังสั้น "Decibel of Love" คนดูมากกว่า 3.6 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ปล่อยหนังสั้นเรื่อง ‘Decibel of Love ความรักที่ดังที่สุด’ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าทุกคนบอกรักพ่อ  หลังจากปล่อยคลิปเพียงหนึ่งสัปดาห์มียอดวิวสูงมากกว่า 3.6 ล้านวิว

          นางสาวเพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด ได้เปิดเผยถึงกระแสบอกรักพ่อจากหนังสั้น (Internet Film) เรื่อง ‘Decibel of Love ความรักที่ดังที่สุด’ ว่า ”หนังสั้นเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มลูกค้าคนพิเศษของแมคโดนัลด์ ที่มักจะมารวมตัวกันที่ร้านแมคโดนัลด์ สาขาราชดำเนิน กลุ่มคนเหล่านี้แม้จะมีความบกพร่องเกี่ยวกับประสาทสัมผัสด้านการรับฟัง แต่เราก็ยังเห็นพวกเขามารวมตัวกัน สื่อสารกันในแบบของพวกเขาอย่างมีความสุข ซึ่งเราคิดว่าจะดีแค่ไหนถ้าในวันพ่อปีนี้ คนกลุ่มนี้จะได้ยินคำบอกรักจากลูกเป็นครั้งแรก  ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังสั้นเรื่องนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกๆ ทุกคน กล้าที่จะบอกรัก และแสดงความรักต่อคุณพ่อไม่ใช่แค่ในโอกาสวันพ่อเท่านั้น แต่ในทุกๆ วัน เพราะเราเชื่อว่า คำบอกรัก หรือการแสดงความรักเล็กๆ น้อยๆ จากลูก เป็นเหมือนของขวัญอันล้ำค่าของคุณพ่อทุกคน”

          หนังสั้นเรื่อง ‘Decibel of Love ความรักที่ดังที่สุด’ ถูกจัดทำขึ้น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความพยายามที่จะทำให้กลุ่มคนพิเศษกลุ่มนี้ได้ยินคำบอกรักจากลูกครั้งแรกในชีวิตเพื่อเป็นของขวัญในวันพ่อปีนี้  ถึงแม้สุดท้ายแล้วพวกเขาจะไม่สามารถได้ยิน “คำว่ารัก” จากลูกๆ ของพวกเขา แต่สิ่งที่พวกเขาได้เห็น ได้รับรู้มันยิ่งใหญ่และมีความหมายกว่าแค่คำพูด  พวกเขาได้เห็นถึงความตั้งใจ และความพยายามอย่างสุดความสามารถของลูกคนหนึ่งที่ต้องการจะตะโกนบอกรักให้พ่อได้ยิน ซึ่งความพยายามเหล่านี้ทำให้พวกเราได้รับรู้ว่า “ความรัก” อาจไม่จำเป็นต้องเอ่ยออกมาเป็นคำพูด เพราะ “ความรัก” ดังกว่าคำว่า “รัก” 

          จากสถิติพบว่า ปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่นิยมใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อสื่อสารกับเพื่อนกลุ่มต่างๆ และหาข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัย รวดเร็วทันเหตุการณ์ สถิติล่าสุด พบว่าการเติบโตของผู้ใช้ Facebook ชาวไทยมีจำนวนมากถึง 36 ล้านคน LINE 33 ล้านคน YouTube 27 ล้านคน Instagram 7.1 ล้านคน และ Twitter 6 ล้านคน* โดยในปีนี้ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เพิ่มงบการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดียกว่าเท่าตัว ในส่วนของคลิปบอกรักพ่อ ‘Decibel of Love ความรักที่ดังที่สุด’ ได้ถูกแชร์ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ จากการสำรวจยอดผู้เข้าชมคลิปดังกล่าว ณ วันที่ 4 ธันวาคม 2558 พบว่ามียอดผู้ชมผ่านทาง YouTube กว่า 2.4 ล้านวิว และ Facebook กว่า 1.2 ล้านวิว รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้นมากกว่า 3.6 ล้านวิว ติดตามชมคลิปได้ที่ YouTube ของ McDonald's Thailand หรือ www.facebook.com/mcthai

         

เนื้อเรื่องย่อ "Decibel of Love ความรักที่ดังที่สุด"








































[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook