หนุ่มแทงนศ.สาวดับคาหอพัก แทงตัวตามแต่ไม่สำเร็จ

หนุ่มแทงนศ.สาวดับคาหอพัก แทงตัวตามแต่ไม่สำเร็จ

หนุ่มแทงนศ.สาวดับคาหอพัก แทงตัวตามแต่ไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ธ.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีดแทงกันจนเสียชีวิต ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ม.1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น พบคราบเลือดหยดเป็นทางตั้งแต่ชั้นที่ 1 ถึงชั้นที่ 2 หน้าห้องเลขที่ 210 ภายในห้องพักพบมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย มีกองเลือดจำนวนมาก บนเตียงนอนพบศพ น.ส.ศุทธินี อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนเปลือยกาย สวมใส่เพียงกางเกงในสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณหน้าอก กว่า 10 แผล ที่มือข้างซ้ายพบอาวุธมีดปลอกผลไม้ ตกอยู่ 1 เล่ม

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อ นายกมลภพ อายุ 29 ปี ถูกนำส่งรพ.ราชธานี มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณลำตัว อาการสาหัส

จากการสอบสวนพยาน ซึ่งพักอยู่ห้องใกล้กัน ทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่ด้วยกันมานาน และมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำ ได้ยินเสียงทะเลาะกัน และมีเสียงร้องของผู้หญิงขอความช่วยเหลือ จากนั้นได้เงียบเสียงไป และไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งนายกมลภพเปิดประตูห้องออกมาร้องขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความหึงหวงกัน เพราะฝ่ายหญิงเป็นนักศึกษารูปร่างหน้าตาดี มีหนุ่มมาชอบพอ จึงเกิดการโต้เถียงกัน ฝ่ายชายได้ใช้อาวุธมีดแทงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดแทงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่เสียชีวิต ด้วยความเจ็บปวดจึงได้ออกจากห้องมาขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธมีด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook