แชร์หาความยุติธรรม สาวขี่รถไปกินข้าว โดนลูกหลงยิงใส่-ทำตาบอด

แชร์หาความยุติธรรม สาวขี่รถไปกินข้าว โดนลูกหลงยิงใส่-ทำตาบอด

แชร์หาความยุติธรรม สาวขี่รถไปกินข้าว โดนลูกหลงยิงใส่-ทำตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์สนั่นโซเชียลฯ เรียกความยุติธรรม สาวขี่รถไปกินข้าว อยู่ๆ ถูกกระสุนปืนยิงเจาะกะโหลก ทำตาบอดไปข้าง มือยิงยังลอยนวล

(5 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลนกำลังให้ความสนใจกับกรณีภัยสังคมที่เกิดเหตุขึ้น ผู้หญิงคนหนึ่งถูกลูกหลงจากเหตุทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างขับรถจักรยานยนต์ออกไปรับประทานอาหาร ย่านสุขาภิบาล เป็นเหตุทำให้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และสูญเสียดวงตาไปข้างหนึ่ง

เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อคุณ Apisit Homraruen ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีการแชร์เผยแพร่ต่อกัน เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 20 ขณะที่เหยื่อสาวขับรถจักรยานยนต์ไปตามถนน มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ชักอาวุธปืนออกมายิงคู่อริ แต่กระสุนปืนพลาดเป้า ถูกเหยื่อสาวคนดังกล่าว

จากเหตุดังกล่าวทำให้เหยื่อสาวถูกกระสุนปืนยิงเข้ากะโหลกศีรษะด้านขวา ส่งผลกระทบต่อประสาทการมองเห็น เบื้องต้นหมอระบุว่า ม่านตาทั้ง 2 ข้างดับลง โดยเฉพาะดวงตาข้างขวาจะต้องบอดสนิท ส่วนดวงตาข้างซ้าย น่าจะมีโอกาสมองเห็น 50%

ปัจจุบันเหยื่อสาวยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู และต้องเจาะลำคอ เนื่องจากไม่สามารถหายใจได้ด้วยตัวเองและยังพูดไม่ได้ พร้อมกับยืนยันว่า เหยื่อสาวที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้รู้จักหรือมีปัญหาขัดแย้งกับกลุ่มใดมาก่อน แต่ต้องมาประสบเหตุเช่นนี้ เพราะถูกลูกหลงจากเหตุอื่น

ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องราวเพียงแค่ต้องการความยุติธรรมจากกรณีดังกล่าว เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกจับกุมหรือดำเนินคดี ถึงแม้ว่าจะมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดหลายมุม เห็นใบหน้าผู้ก่อเหตุชัดเจน จึงวิงวอนให้ข้อกฎหมายจัดการกลุ่มคนพวกนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้กับกรณีอื่นๆ อีก

อย่างไรก็ตาม หลังจากแชร์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวน พร้อมกับส่งกำลังใจให้เหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นและปลอดภัย พร้อมกับวิจารณ์ประเด็นกฏหมายที่ไม่เข้มงวด อีกทั้งยังพบว่า อาวุธปืนสามารถพกพาและหาซื้อง่าย ไม่ต่างกับการหาซื้อตามร้านสะดวกซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook