รักไม่จืด ตุ๊กกี้ ฉลองรักบูบู้ 12 ปี ควงเที่ยวต่างประเทศ

รักไม่จืด ตุ๊กกี้ ฉลองรักบูบู้ 12 ปี ควงเที่ยวต่างประเทศ

รักไม่จืด ตุ๊กกี้ ฉลองรักบูบู้ 12 ปี ควงเที่ยวต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน สำหรับตลกหญิงชื่อดังของวงการบันเทิง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย หรือตุ๊กกี้ สุดารัตน์ แต่ก็มีหลายครั้งต้องเจอกับกระแสดราม่า หลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่มีแฟนๆ บอกว่าเจ้าตัวหยิ่ง แต่ท่ามกลางอุปสรรค ก็ยังมีผู้ชายคนนี้ ที่อยู่เคียงข้าง นั่นก็คือหวานใจอย่าง "บูบู้" ที่คบหากันมายาวนาน ปีนี้เป็นปีที่12 แล้วโดยล่าสุดทั้งคู่ควงไปเที่ยวสวีทหวาน ท่ามกลางอากาศหนาวๆ และบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของประเทศเนเธออร์แลนด์

และถึงภายนอกทั้งคู่จะดูเป็นคนตลก เพราะคอยสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชม แต่เวลาที่สองต่อสองนั้น ตุ๊กกี้ บูบู้ ก็น่ารักมุ้งมิ้งกันตลอด อย่างแคปชั่นของตุ๊กกี้ที่พูดถึงบูบู้ในทริปครั้งนี้ว่า

"จะวันนั้นวันโน้นรึวันไหน ว่าด้วยเรื่อง3ธันวาคมของคน2คน ความรักความห่วงใย ปรารถนาดียังมีให้นายเสมอ
12 ปี ฝ่าฝันกันมา จนมันก็จน มีมันก็มี เปลี่ยนตามชะตาชีวิตพลิกไปพลิกมาสุขบ้างทุกข์บ้างก็ตั้งรับมันไปอย่าไปอ่อนใจไปกับมันคู่บางคู่ลำบากกว่าเราเค้ายังรักกันได้เป็น60-70ปี 12ปีแค่เริ่มต้น อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว มึงฟังกูกี้ฟังบู้เราเข้าใจกันแค่นั้นจบ!!!! ขอบคุณนะเว้ยที่เข้าใจกันและไปข้างหน้าเป็นเพื่อนคู่คิด ไม่มีอะไรมากยังเป็นอีเตี้ยคนเดิมเสมอไม่เปลี่ยนแปลงความรักยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความอ้วน แค่นี้นะ .......... แยก ........ #ตันดัง # #งึด #ไม่สะดวกให้ฝากร้านคะ"

ส่วนบูบู้ เองก็โพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความหวานสั้นๆ ไว้เช่นกัน "รักเด้อ12ปีละ....ยาวๆไปนะ...."ถ้ามึงรักกู..กูรักมึง"......เคนะจ๊ะ"

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่น่ารัก และหวานไม่แพ้คู่ไหนๆ เลยค่ะ

เครดิตภาพ IG: ferriderbubu, tukky66

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รักไม่จืด ตุ๊กกี้ ฉลองรักบูบู้ 12 ปี ควงเที่ยวต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook