หมั่นไส้!! “แซนดี้ พลอย” คนดูอินจัดเกลียดจริง

หมั่นไส้!! “แซนดี้ พลอย” คนดูอินจัดเกลียดจริง

หมั่นไส้!! “แซนดี้ พลอย” คนดูอินจัดเกลียดจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังกลายเป็นนางร้ายน่าตบมาแรงแซงทางโค้งสำหรับสาว "แซนดี้ พลอย" หลังเล่นเรื่อง "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" ที่ออกอากาศทางช่อง ONE HD งานนี้เจอตัวเป็นไม่รอช้าจิกตัวมาเปิดใจด่วน!!

ได้ข่าวว่ากระแสละครแรงมากจนแม่ค้าเกลียดกันทั่วตลาด ?
"จริงเหรอพี่ จริงหนูเองก็ดีใจมากค่ะ เซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะออกมาดีขนาดนี้ ทุกคนด่าตัวละครอีเจิม แต่ชมในเรื่องของการแสดง รวมทั้งตัวพี่ถา ผู้จัดเองยังเอ่ยปากชม คือปลื้มมากค่ะ"

"หลังจากที่พลอยมีผลงานกับทางอิหร่าน คนดูยังไม่มีโอกาสได้ดูผลงานการแสดงของพลอย และก่อนหน้านี้งานละครในเมืองไทยบทที่ได้รับก็ยังไม่มีอะไรมาก "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" เป็นละครเรื่องแรกที่พลอยได้เล่นแบบเต็มตัว แล้วบทบาทที่ได้รับยังพลิกจากนางเอกเป็นบทร้ายด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ยากมากๆค่ะ พลอยก็ไม่ได้คาดคิดว่าผลตอบรับออกมาจะดีขนาดนี้ เราก็ทำของเราไปตามบทบาทที่ได้รับให้เต็มที่"

กลัวไหมถ้าไปเดินตลาดจะโดนเปลือกทุเรียน ?
"ตอนแรกที่เห็นกระแสคือตกใจมากเพราะโดนคนด่าหนักมาก ฮ่าๆ เกิดมาไม่เคยจะโดนใครด่าขนาดนี้ มีแบบว่าอย่าให้เจอนะโดนเปลือกทุเรียนแน่ มีแบบสาปแช่งสารพัด ฮ่าๆ แต่ทุกคนบอกว่า คนดูอิน เค้าด่าตัวละคร อีเจิม เค้าไม่ได้ด่าพลอย พี่ถามีแอบโพสแซวด้วยว่าจะไปไหนมาไหนให้ระวังตัวด้วยนะ แล้วจะหาว่าไม่เตือน ฮ่าๆ ก็แอบหวั่นค่ะ เกรงว่าคนที่ไม่รู้จักพลอยจะคิดว่าพลอยเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่พลอยเชื่อว่าสมัยนี้คนดูแยกแยะออกว่าอะไรคือความจริงอะไรคือละคร ตัวจริงรับรองว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นแน่ๆค่ะ ใครที่ติดตามพลอยมาตลอดตั้งแต่แรกก็จะทราบดีว่าพลอยเป็นยังไง ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามชื่นชมผลงานของพลอย และขอบคุณพี่ถา สถาพร นาควิไรโลจน์ ผู้จัดและผู้กำกับที่หยิบยื่นโอกาสดีๆนี้ให้พลอยด้วยค่ะ"

"นอกจากละครเรื่องนี้ตอนนี้พลอยก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ เรื่อง "ราชินีหมอลำ" รับบทเป็น "สวลี" เพิ่งจะทำพิธีบวงสรวงไปและเตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้ค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @sandy_ploipapat

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หมั่นไส้!! “แซนดี้ พลอย” คนดูอินจัดเกลียดจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook