เอ็ม - กอล์ฟ ล้วงลึกจุดพบรัก ว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป!!

เอ็ม - กอล์ฟ ล้วงลึกจุดพบรัก ว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป!!

เอ็ม - กอล์ฟ ล้วงลึกจุดพบรัก ว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเจ้าตัวจะเซอร์ไพรส์แล้ว บรรดาแฟนคลับเองก็เซอร์ไพรส์ไม่แพ้กัน สำหรับภาพฉากคุกเข่าขอแต่งงานระหว่าง "กอล์ฟ กรวัฒน์" หวานใจหน้าหล่อกับ "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวคนโตของตลกพันล้าน "หม่ำ จ๊กมก" ณ โรงแรมหรูใจกลางเมือง ท่ามกลางสักขียพยานซึ่งเป็นผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัว

โดยล่าสุดว่าที่คู่บ่าวสาว "เอ็ม - กอล์ฟ" ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวกลางสตูดิโอ ช่อง 2 เพื่อเปิดใจถึงวินาทีสำคัญดังกล่าว พร้อมทั้งเผยแผนงานวิวาห์ที่เจ้าตัวคิดไว้คร่าวๆ ให้เราฟังว่า...

ก่อนอื่นเลยอยากให้เราเล่าบรรยากาศวันที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ?
เอ็ม - "เอ็มวันนั้นเราชวนกันไปทานเข้ากันที่โรงแรมแชงกีร่าค่ะ ซึ่งมันก็ใกล้ๆ กับวันที่จะครบรอบเราสองคนคบกันปีครึ่งด้วย"

กอล์ฟ - "เอาจริงๆ สำหรับวันนั้นช่วงที่วางแผนไม่ตื่นเต้นหรอกครับเพราะผมวางแผนมาเดือนกว่าแล้ว แต่มาตื่นเต้นเอาตอนที่จะทำมากกว่า"

เอ็ม - คือเอ็มเคยพูดเล่นกับเขาก่อนไงคะเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแต่ก็ไม่เคยคิดว่าเขาจะทำ ซึ่งวันนั้นเขาก็ทำจริงๆ ส่วนบรรยากาศช่วงแรกเลยคือมีใครไม่รู้มายืนร้องเพลงตรงจุดที่เอ็มทานข้าวอยู่ และตอนนั้นกอล์ฟเขาก็ขอไปเข้าห้องน้ำพอดีซึ่งเอ็มก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคนที่มาร้องเพลงเขาร้องเอาทิป แต่คือว่าร้องนานมากไงคะจนเรางง สุดท้ายจังหวะที่กอล์ฟเขาเดินกลับมาเอ็มก็เห็นว่าเขาถือฟิวเจอร์บอร์ดมีรูปมีข้อความอะไรมาด้วย เท่านั้นล่ะค่ะเอ็มก็ร้องไห้โฮเลยค่ะ และยิ่งกว่าช็อคก็คือคุณพ่อถือดอกไม้มาให้ แล้วก็ยังมีผู้ใหญ่มีเพื่อนมามากมาย ตกใจมากค่ะเพราะไม่รู้ว่าเขาเตรียมตัวตอนไหน"

สำหรับกอล์ฟเราเตรียมตัวนานไหมกว่าจะนัดผู้ใหญ่ได้ ?
กอล์ฟ - "ก็สักระยะครับเพราะตอนแรกคิวคุณพ่อไม่ได้เลยแต่สุดท้ายก็มาลงล็อคที่วันพฤหัส ส่วนเรื่องขอคำปรึกษาคุณพ่อเขาก็ให้คำแนะนำอะไรหลายๆ อย่างมาตลอด ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าพ่อเขาหวงลูกสาว แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าผ่านมาได้ยังไง (หัวเราะ)"

เอ็มรู้ไหมว่าคุณพ่อเขาชอบอะไรในตัวกอล์ฟ ?
เอ็ม - "คุณพ่อบอกว่ากอล์ฟเป็นผู้ชายที่โอเค จริงใจ เสมอต้นเสมอปลายและก็ไม่กลัวท่าน คือท่านจะบอกอยู่เสมอว่าถ้าอยากได้ลูกเสือแต่กลัวพ่อก็ไม่มีทางได้นะ"

พอจะบอกได้ไหมว่าแหวนวงนี้มีมูลค่ากี่กระรัต ?
เอ็ม - "แหวนน่าจะหนึ่งกระรัตนะคะ แต่ด้วยความที่มีเซ็ตติ้งรอบๆ มันก็เลยดูใหญ่ขึ้นมาหน่อยหนึ่ง"

กอล์ฟ -"เอ่อ...สำหรับแหวนวงนี้ผมตั้งใจให้เขาใส่ได้ในทุกๆ วัน ไม่ใช่แค่เป็นแหวนหมั้นใส่ในงานก็จบ อีกอย่างคือถ้าเขาใส่ทุกวันคนก็จะได้รู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว (ยิ้ม)"

ตอนนี้ได้กำหนดฤกษ์ไว้หรือยังว่าจะแต่งงานวันที่เท่าไหร่ ?
กอล์ฟ - "สำหรับงานแต่งก็น่าจะเป็นวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีหน้าครับ"

ช่วยเล่าได้ไหมว่าเราสองคนไปรู้จักกันได้ยังไง ?
เอ็ม - "เอ็มรู้จักกับกอล์ฟก็เพราะว่าเขาให้เพื่อนเขามาขอเบอร์ โดยให้เหตุผลว่าอยากคุยด้วย (หัวเราะ)"

กอล์ฟ - "ผมชอบในความร่าเริงและความจริงใจของเขา ชอบเขาครับเขาน่ารักตลอด"

ในส่วนของธีมงานแต่งคิดไว้หรือยังว่าจะออกมาแนวไหน ?
เอ็ม - "สำหรับธีมตอนนี้ยังสรุปไม่ได้เลยค่ะเถียงกันอยู่ คือเอ็มเป็นผู้หญิงเอ็มก็จะอยากได้ดอกไม้ฟรุ้งฟริ้งเหมือนในเทพนิยาย แต่ว่าเขาไม่ชอบดอกไม้เขาอยากได้ไฟเยอะๆ แทน ซึ่งก็สรุปว่าตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ค่ะ"

หลังจากมีข่าวออกมาว่าเราจะแต่งงานคนรอบข้างว่ายังไงบ้าง ?
กอล์ฟ - "ฟีดแบคหลังจากขอแต่งงานก็มีเพื่อนๆ ยินดีค่อนข้างเยอะครับ"

เอ็ม - "สำหรับเอ็มก็มีหลายคนที่เข้ามาแสดงความยินดีด้วยเพราะเขาเห็นคลิปวันที่ขอแต่งงาน หรืออย่างล่าสุดที่ไปเดินห้างก็มีคนมองเยอะเหมือนกัน"

พอคุณพ่อรู้ว่าเราจะแต่งงานมีครอบครัวท่านว่ายังไงบ้าง ?
เอ็ม - "คุณพ่อจะออกแนวหวงมากกว่าค่ะ คือเขาอยากให้อยู่ใกล้ๆ เขา เพราะเขาคิดถึง จะมาสร้างบ้านอยู่ในรั้วเดียวกันก็ได้หรือถ้าจะออกเรือนไปก็ให้แวะมาหาเขาบ้าง เขากลัวเอ็มไปแล้วไม่มาเยี่ยมเขาเลย"

หลายคนคงอยากรู้ว่าตอนที่เราไปบอกพ่อว่าจะขอเอ็มแต่งงาน ท่านพูดอะไรกับเราบ้าง ?
กอล์ฟ - "วันที่ผมเข้าไปพูดคุยกับคุณพ่อเรื่องขอแต่งงาน พ่อเขาก็แบบว่าเหรอๆๆๆ คือดูไม่ตื่นเต้นเลย (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไม่ตื่นเต้น"

กลัวคนจะมองไหมว่าเราสองคนตัดสินใจแต่งงานเร็วไป ?
กอล์ฟ - "ผมมองว่าเวลามันแค่ส่วนหนึ่งครับ เพราะมันขึ้นอยู่กับเราสองคนมากกว่าว่าเราคลิกกันแค่ไหน อีกอย่างเราเองก็พร้อมทั้งคู่ด้วย"

แพลนหลังจากนี้จะมีน้องเลยไหม ?
เอ็ม - "คุณพ่อมีพูดนะคะบอกว่าทำไมไม่ท้องโย้ๆ สวมชุดเจ้าสาว (หัวเราะ) คือท่านบอกว่าเดี๋ยวไม่ทันใช้ อีกอย่างท่านเห็นหลานคนอื่นท่านก็อยากมีให้เล่นบ้างท่านจะได้ไม่เหงา"

กอล์ฟ - "ใจจริงผมก็อยากมีนะเพราะเพื่อนผมเขาก็มีลูกกันแล้วน่ารัก แต่ว่าขอเที่ยวกันอีกสักพักดีกว่าครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @emmeemm

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอ็ม - กอล์ฟ ล้วงลึกจุดพบรัก ว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook