ปืนอยากได้อาร์ชาวินเพราะครบเครื่อง

ปืนอยากได้อาร์ชาวินเพราะครบเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แจงเหตุอยากได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสอง เพราะเป็นนักเตะที่คุณสมบัติเพียบพร้อม สามารถทดแทนการขาดหายไปของนักเตะหลักของทีมได้

อาร์ชาวิน กำลังจะได้กลายมาเป็นขุนพล เดอะ กันเนอร์ส คนใหม่ หลังจากที่เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและอาร์เซนอลสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วที่ 17 ล้านปอนด์ อีกทั้งการขอใบอนุญาตทำงานของกองหน้าวัย 27 ปีก็ยังผ่านฉลุย เหลือเพียงการเจรจาเรื่องรายละเอียดส่วนตัว ทีม ปืนใหญ่ ก็จะสามารถเปิดตัวอาร์ชาวินในฐานะนักเตะใหม่ของทีมได้ในทันที โดยล่าสุด อาร์เซน เวนเกอร์ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ตนเองอยากได้ตัวดาวยิงทีมชาติรัสเซียมาเสริมทัพ ว่าเป็นเพราะเป็นนักเตะที่มีความเพียบพร้อม ทั้งความสามารถเฉพาะตัวและประสบการณ์ เขาเป็นนักเตะที่สามารถผ่านด่านกองหลังได้ด้วยตัวคนเดียว เล่นคนเดียวและเล่นเป็นทีมได้ดีพอๆ กัน เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง และยิ่งสูงมากเมื่อเทียบกับทีมของเราที่มีแต่ดาวรุ่ง เราไม่มีฟาเบรกัส 6-8 สัปดาห์ ไม่มีวัลค็อตต์ 5 สัปดาห์ และไม่มีโรซิกกี้ 8 สัปดาห์ ซึ่งเขาจะช่วยเราได้มาก

ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลยังออกโรงกระตุ้นให้ยกเลิกตลาดการซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมไปเสีย เพื่อเปิดโอกาสให้ทีมเล็กๆ สามารถเก็บตัวนักเตะสำคัญๆ เอาไว้กับทีมต่อไป และเพิ่มโอกาสในต่อสู้หนีการตกชั้นได้มากขึ้น มันจะดีกว่าถ้าเราจะยกเลิกช่วงตลาดเปิดรอบสองไปเสีย เพราะมันทำให้ทีมเล็กๆ หมดโอกาสจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีๆ ทีมอย่างแมนฯซิตี้อาจจะดิ้นรนหนีการตกชั้นเหมือนกัน แต่สถานการณ์ทางการเงินของพวกเขาไม่เหมือนทีมอื่น ยิ่งไปกว่านั้นตลาดเปิดกลางฤดูกาล ยังทำให้นักเตะเสียสมาธิกับเกมอีกด้วย เวนเกอร์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook