อาน้ำอ้อย อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี หมอพบมีแผลติดเชื้อ

อาน้ำอ้อย อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี หมอพบมีแผลติดเชื้อ

อาน้ำอ้อย อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี หมอพบมีแผลติดเชื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี ได้เปิดเผยอาการล่าสุดว่า หมอตรวจพบแผลติดเชื้อ ส่งชิ้นเนื้อตรวจแล้ว รอแถลงอย่างเป็นทางการ 

อาการป่วยของพระเอก ปอ ทฤษฎี หลังวานนี้ทางทีมแพทย์ได้ถอดเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจออกไปเมื่อวานนี้  ล่าสุด อาน้ำอ้อย ได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า 

"ตอนนี้อาการไข้เลือดออกจบไปแล้ว ตอนนี้ปอกำลังต่อสู้อยู่ แต่ผลปรากกฎว่าคงรู้แล้วว่ามีเชื้อโรคอะไรบ้าง หลังจากนี้คาดว่าทีมแพทย์น่าจะออกมาแถลงการชัดเจนอีกที ล่าสุดเขาได้นำชิ้นเนื้อที่เชื้อโรคกำลังทำลายอยู่นำไปตรวจ ถ้าทราบผลเมื่อไหร่คาดว่าน่าจะมีการแถลง ส่วนจะเป็นชิ้นเนื้อส่วนไหนนั้นคุณหมอไม่ได้บอก"

เมื่อถามถึงเหตุการณ์หลังจากที่ทีมแพทย์นำเครื่องพยุงออกไปแล้ว อาการของพระเอกหนุ่มเป็นอย่างไรบ้าง อาน้ำอ้อยกล่าวแจงว่า

"สัญญาณดี อาการปอดดี หัวใจดีขึ้น อาจจะมีความดันขึ้นลงนิดหน่อย น่าจะปล่อยให้หายใจเองได้ คือตอนนี้ภาคแรกเรื่องไข้เลือดออกมันจบไปแล้ว ส่วนภาคสองคือเชื้อโรค สิ่งที่เราถอดออกไปเพราะจะได้รักษาแผลติดเชื้อ ตอนนี้ร่างกายปอกำลังสู้กับเชื้อโรคที่ติดมากับอากาศ แต่อดใจรอให้แพทย์มาแถลงดีกว่า"

"ส่วนไตยังคงเหมือนเดิม ต้องฟอกไตไปเรื่อยๆ แต่สิ่งนี้ก็ไมใช่เรื่องที่ต้องกังวล ก็เหมือนคนที่เป็นโรคไตที่ต้องมาล้างไตมาฟอกไตไปตลอด เพียงแต่ตอนนี้กำลังรู้จักชื่อเชื้อโรคที่ติดมาว่าเป็นเชื้ออะไรจะได้รักษาถูก วันนี้น่าจะมีการแถลงแน่นอนทีมแพทย์กำลังรวบรวมข้อมูลอยู่"

"ส่วน 2 วันที่ผ่านมา ที่ไม่ได้มีการออกมาบอกเพราะร่างกายของปอยังทรงอยู่ แนวโน้มทั้งหัวใจและปอดซีกหนึ่งทำงานดีขึ้น ไม่มีอะไรน่ากลัวแต่เราก็ยังต้องเฝ้าระวังอยู่"

"ส่วนสิ่งที่คุณพ่อปอมาบอกเมื่อสักครู่นี้ก็เป็นสิ่งที่ดีมาก เพือให้ทุกตนรู้จักวิธีส่งพลังที่แท้จริง ส่งกระแสจิต ที่ผ่านมาเราเข้าใจทุกคนเป็นห่วง พลังที่ส่งไปถึงมีความเป็นห่วง มีความเศร้า อาก็เพิ่งเข้าใจเพราไม่เคยปฎิบัติกับใคร แล้วพระอาจารย์ก็มาสอนวิธีให้ว่าเราต้องมีจิตที่มั่นคงและแข็งแรงพอ ก็ถือเป็นพระคุณ เราจะได้มีวิธีช่วยปออีกทางหนึ่ง คือส่งแต่พลังดี เราต้องส่งรอยยิ้มให้เราต้องสู้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook