เมียดุ! เล่นโทรศัพท์ผัวเจอแชทหวานคุยกิ๊ก ชักปืนยิงสาหัส

เมียดุ! เล่นโทรศัพท์ผัวเจอแชทหวานคุยกิ๊ก ชักปืนยิงสาหัส

เมียดุ! เล่นโทรศัพท์ผัวเจอแชทหวานคุยกิ๊ก ชักปืนยิงสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (18 พ.ย.) ร.ต.ท.ศรันญพัชร์ บุญรังศรี พงส.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านภายในหมู่บ้านทรัพย์ยั่งยืน ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นรั้วรอบขอบชิด บริเวณหน้าบ้าน พบ น.ส.ฐาปานีย์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด .32 ที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก

ตรวจสอบในห้องนอนชั้น 2 พบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกยิงเข้าบริเวณหน้าท้อง อาการสาหัส ญาตินำส่ง รพ.เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ ไปแล้ว ทราบชื่อคือ นายธนาศักดิ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ฐาปานีย์ เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัว น.ส.ฐาปานีย์ มาที่โรงพัก

จากการสอบสวน น.ส.ฐาปานีย์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แต่งงานอยู่กินกับนายธนาศักดิ์จนมีลูกด้วยกัน 1 คน ตนมีหน้าที่เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน ส่วนสามีทำงานอยู่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ ตนได้นำโทรศัพท์ของสามีมาเล่น และได้กดไปเห็นเบอร์ปลายทางซึ่งเป็นชื่อผู้หญิง และในไลน์ยังมีข้อความส่งหาผู้หญิงคนเดียวกันแบบหวานซึ้ง โดยที่ตนและลูกไม่เคยได้รับข้อความหวานเช่นนี้

แต่พอไปถามสามีกลับบอกเป็นแค่รุ่นน้องที่ทำงาน ซึ่งตนไม่เชื่อ จึงพาลูกกลับไปอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่สามีก็ง้อให้กลับมาอยู่ด้วย

จนวันเกิดเหตุตนจับได้ว่าสามียังมีพฤติกรรมเดิม คือติดต่อกับหญิงสาวคนเดิมอยู่ จึงตัดสินใจถามอีกครั้งว่ายังติดต่อกันอยู่หรือไม่ แต่ไม่ได้รับคำตอบ ด้วยความโมโหจึงคว้าเอาปืนยิงสามีดังกล่าว

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook