โอละพ่อ..โพสต์เฟซบุ๊กแจงรถหาย ที่แท้ลูกแอบขโมยขับ

โอละพ่อ..โพสต์เฟซบุ๊กแจงรถหาย ที่แท้ลูกแอบขโมยขับ

โอละพ่อ..โพสต์เฟซบุ๊กแจงรถหาย ที่แท้ลูกแอบขโมยขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ย.) ชาวบ้านแปลกใจ รถกระบะจอดทิ้งกลางถนนแปดริ้ว กู้ภัยพบเบาะแสแจ้งหายไว้ที่ปากน้ำ เจ้าของรถโผล่ชี้แจง ระบุว่าลูกชายขโมยขับออกมา หลังทะเลาะกับที่บ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณชุมชนวัดบางเกลือ ระบุว่ามีรถกระบะจอดทิ้งเอาไว้กลางถนน จึงได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ภายในซอยวัดบางเกลือ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวถูกจอดไว้ เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในเวลาต่อมา มีพลเมืองดีได้นำเอากุญแจรถที่คาดว่าน่าจะเป็นของรถกระบะคันดังกล่าวมาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบว่าถูกวางทิ้งไว้ที่ร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเอาไว้ตรวจสอบ กระทั่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตรวจสอบพบว่า ในเฟซบุ๊กมีการโพสต์เรื่องราวแจ้งหายเกี่ยวกับรถกระบะคันดังกล่าว ที่เหตุเกิดขึ้นบริเวณซอยบางกระเทียม-บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงได้ติดต่อให้เจ้าของรถมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายสายันต์ อายุ 54 ปี ที่โพสต์แจ้งว่ารถกระบะหายไปจากบ้าน เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นทราบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายตัวเอง เพราะก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกับที่บ้าน ก่อนจะแอบหยิบกุญแจรถกระบะขับออกไป กระทั่งมาขับจอดทิ้งไว้ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียด เมื่อพบว่าเป็นเจ้าของรถจริงจึงได้คืนรถกระบะให้ไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการสนามข่าว 7 สี ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook