แอน ทองประสม เยี่ยมไข้ ปอ ทฤษฎี ส่งกำลังใจให้คนรอบข้าง

แอน ทองประสม เยี่ยมไข้ ปอ ทฤษฎี ส่งกำลังใจให้คนรอบข้าง

แอน ทองประสม เยี่ยมไข้ ปอ ทฤษฎี ส่งกำลังใจให้คนรอบข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวแห่งวิก 3 พระราม 4 "แอน ทองประสม" หอบกล่องขนมมาเยี่ยมอาการ เพื่อนนักแสดง "ปอ ทฤษฎี" ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมกับให้กำลังใจให้หายป่วยโดยเร็ว ยอมรับเหตุครั้งนี้กลายเป็นอุทาหรณ์ของสังคม ไม่ควรประมาทกับโรคไข้เลือดออก

วันนี้มาอัพเดตอาการเป็นยังบ้าง?
"จริงๆ ตั้งใจจะมาเยี่ยมตั้งแต่ 2 วันแรกแล้ว แต่คิดว่ายังไม่ใช่จังหวะที่เหมาะสม เพราะคนคงทยอยมาเยอะ แอนก็ทราบเท่าทุกคนค่ะ แอนว่าคุณแม่ก็ดูมีกำลังใจที่ดีนะคะ หน้าตาสดชื่นขึ้น มีความหวังที่ดีค่ะ"

พี่แอนเป็นห่วงขนาดไหน?
"อย่างที่บอกว่าปอ เป็นคนที่ดีมาก และเค้าเป็นคนที่เดินไปไหนก็สร้างเสียงหัวเราะให้คนที่กองถ่าย ที่ช่องเสมอ และเวลาเห็นเขาป่วย มันเกินคาด มันเร็วมาก ทุกคนเป็นห่วงเขาและก็พูดถึงแต่ในแง่ที่ห่วงใย ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับเขาเลย"

พี่แอนช่วยให้กำลังใจอะไรบ้างหรือเปล่าคะ?
"แอนอาจไม่ใช่สายทำบุญ หรือสวดมนต์ แต่ลึกๆ เราภาวนาและให้กำลังใจค่ะ แล้วก็โทรมาหา อาน้ำอ้อย ก็คงยุ่งมาก เราให้กำลังใจคนที่อยู่ข้างๆ ปอก่อน เผื่อเขาจะได้ส่งใจไปให้ปอ ให้เขามีแรงที่จะนอนเฝ้า เป็นห่วงพ่อแม่และอาน้ำอ้อยมากกว่า"

ได้บอกอะไรกับคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่า?
"ก็บอกคุณแม่เข้มแข็งนะ คุณแม่ดูสดชื่นแล้ว เขาบอกก็ได้กำลังใจจากคนอื่นนี่แหล่ะค่ะ เขามีความหวังที่ดี แอนเชื่อว่าต้องดี คนรักปอเยอะ เขาน่าจะต้องฟื้นเร็วๆ นี้ มีความหวังที่ดีค่ะ"

จริงๆ แล้วพี่แอนคิดว่าโรคนี้จะร้ายแรงไหม?
"น้องแอนเพิ่งเป็นเดือนที่แล้ว ก็พอจะเห็นฤทธิ์ เลยพาไปรักษาเร่งด่วน แต่ยังโชคดีที่เขาหาย แต่เป็นซอมบี้ออกมา ดูเหนื่อย ดูโทรม ท้ายสุดก็ดีขึ้น เข้าใจว่าน้องคงทรมานเหมือนกัน ตอนนี้ไปกองถ่ายก็ซื้อยาฉีดยุงให้นักแสดงเยอะมาก บางคนไม่ชอบกลิ่น เราไม่สน เราจับพ่นเลย ไม่ได้เพราะถ้าเป็นไรมามันไม่คุ้มค่ะ กองถ่ายก็ระวังตรงนี้"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แอน ทองประสม เยี่ยมไข้ ปอ ทฤษฎี ส่งกำลังใจให้คนรอบข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook