รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 14 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 14 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 14 พฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมข่าว Sanook! News ได้รายงานสดจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2558  อาการป่วย “ปอ ทฤษฎี“ ยังอยู่ในภาวะวิกฤต และต้องเฝ้าระวังดูแลอย่างใกล้ชิดในห้อง CCU อย่างต่อเนื่อง

09.00 น. รพ.รามาฯ แถลงฉบับที่ 7 อาการป่วย “ปอ ทฤษฎี“ อาการโดยรวมมีความดันเลือดต่ำเป็นระยะ มีหัวใจเต้นผิดจังหวะระยะสั้นๆ ในช่วงเช้า การตอบสนองของม่านตาปกติ ภาวะเลือดออกในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายเท่าเดิม การทำงานของตับและภาวะไตวายเฉียบพลันคงเดิม ค่าออกซิเจน เกลือแร่และความเป็นกรดในเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติ ระดับเกร็ดเลือดคงที่ ยังไม่พบการติดเชื้อแทรกซ้อนเพิ่มเติม

ขณะนี้ให้การรักษาด้วยยากระตุ้นความดันเลือด ยาต้านการอักเสบ การฟอกไต การพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ (Extracorporeal Membrane Oxygenator:ECMO) ให้สารอาหารทางหลอดเลือดดำและให้เลือดและส่วนประกอบของเลือดเป็นระยะ

11.11 น. ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง อาทิ ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์ , ติ๋ว อรสา พรหมประทาน และ เป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม เดินทางนำกระเช้าผลไม้มาให้กำลังใจ
"มาส่งพลังใจ เพราะปอคือคนที่เราและทุกคนรัก และนำบุญทุกบุญที่เราทำมานำมาบอกเค้า ว่าเราได้ไปทำบุญมาแล้วนะ ขอให้ปอสู้ๆ พลังใจอันนี้จะทำให้ปอแข็งแรงขึ้นทุกขณะจิต" แม่ก้อย ทาริกา กล่าว
"สวดมนต์ให้น้องเค้าครับ บอกคุณพ่อคุณแม่และพี่อ้อยว่า คนข้างหลังก็สำคัญ ดูแลตัวเองด้วย เข้มแข็งให้มีพลังแบบนี้ตลอดไป ครอบครัวคือสิ่งสำคัญ" เป็ป ณพสิทธิ์ กล่าว

11.22 น. ขนมจีน กุลมาศ นำแจกันดอกกุหลาบสีแดง มาให้กำลังใจปอ ทฤษฎี
"ติดตามอาการของพี่ปอตลอด ครั้งแรกตกใจ ไม่คิดว่าไข้เลือดออกจะทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ เพราะตอนที่ร่วมงานกันในพระมหาชนกก็รู้ว่าพี่ปอเป็นคนทำงานเก่ง แล้วก็หนักมากๆ ณ ตอนนี้เชื่อว่าพี่ปอกำลังใจดีมากๆ ค่ะ" ขนมจีน กล่าว

12.06 น. ส้ม ธัญสินี เดินทางมาพร้อมกับนำช่อดอกไม้ เยี่ยมอาการป่วยและเป็นกำลังใจให้หนุ่มปอและครอบครัว
"จริงๆ แล้วส้มอยากมาให้กำลังใจพี่ปอ ให้พี่ปอหายเร็วๆ เราไม่ได้เจอนานมาก ตั้งแต่เล่นละครคู่กัน อยากมาบอกว่าเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว ตื่นขึ้นมาเจอกันซักครั้ง สู้ๆ พี่ปอเป็นคนดี ดีใจแทนพี่ปอที่มีคนรักพี่ปอมากขนาดนี้ ไม่ใช่แค่เพื่อนนักแสดง แต่ยังมีประชาชนคนไทย นักแสดงต่างช่องก็เป็นห่วงพี่ปอค่ะ" ส้ม ธัญสินี กล่าว

12.48 น. จิ๊ก เนาวรัตน์ เดินทางกลับมาจากสหรัฐอเมริกาและมาเยี่ยมพระเอกรุ่นน้องทันที

13.05 น. น้องมะลิ ปรากฏตัวเดินทางมาเยี่ยม พ่อปอ ที่โรงพยาบาล 

มาแล้วๆ วันนี้ "น้องมะลิ" มาหา "พ่อปอ" ที่โรงพยาบาลแล้วนะคะhttp://news.sanook.com/1899142/

Posted by Sanook News on 13 พฤศจิกายน 2015

15.00 น. กลุ่มผู้จัดละครช่อง 3 เดินทางมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี พร้อมๆ กัน เป็นจังหวะเดียวกับที่ เก๋ ชลลดา มาพร้อมกับช่อดอกไม้ เพื่อเป็นกำลังใจให้พระเอกหนุ่มและครอบครัว
15.20 น. คณะแพทย์ผู้รักษาได้ออกมาพบปะสื่อมวลชน เพื่อรายงานความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี
16.10 น. ดาราและผู้จัดฯ ตุ๊ก จันทร์จิรา เดินทางมาเยี่ยมเพื่อนดาราเช่นเดียวกัน
16.45 น. ดาราสาว แอน ทองประสม เดินทางมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี พร้อมกับนำขนมมาให้กำลังครอบครัว
17.00 น. "อาน้ำอ้อย" ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี เปิดเผยว่า ปลายเดือนนี้ หนุ่มปอ มีคิวงานที่ต่างประเทศแต่ได้ยกเลิกไปทั้งหมดแล้ว ส่วนคิวงานเดือนธันวามคมยังไม่มีการเปลี่ยน ส่วนละครที่กำลังถ่ายทำ ผู้จัดฯ แม่ก้อย ทาริกา ยืนยันว่าจะรอให้ หนุ่มปอ หายจากอาการป่วยและกลับไปลุยถ่ายทำต่อ ไม่ให้พระเอกคนอื่นมาถ่ายทำแทน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 14 พฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook