รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 13 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 13 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 13 พฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมข่าว Sanook! News ได้รายงานสดจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2558  อาการโดยทั่วไปยังคงทรงตัว ต้องเฝ้าระวังดูแลอย่างใกล้ชิดในห้อง CCU อย่างต่อเนื่อง

9.45 น. โรงพยาบาลรามาธิบดีได้ออกแถลงอาการของ ปอ ทฤษฎี ฉบับที่ 5 อาการทั่วไปคงที่ตลอดคืน สัญญาณชีพทั่วไปคงที่ แต่ยังคงต้องใช้ยากระตุ้นความดันอย่างต่อเนื่อง การตอบสนองของม่านตาคงที่ ปอดขวามีลักษณะดีขึ้นจากภาพรังสีทรวงอก แต่ยังมีเลือดออกในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย การทำงานของตับและภาวะไตวายคงที่ และยังต้องใช้เครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ เฝ้าระวังดูแลอย่างใกล้ชิดในห้อง CCU อย่างต่อเนื่อง

10.00 น.  แหม่ม จินตหรา เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัว ปอ ทฤษฎี  

10.15 น.  บุ๋ม ปนัดดา พร้อมสามี มาเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจ "จริงๆ ติตตามอาการกับอาน้ำอ้อยเพราะเราไลน์คุยกันตลอด วันนี้มีโอกาสมาหลังจากการถ่ายทอดสด แล้ววันนี้จะบินไปฮันนีมูน แต่เรื่องปอสำคัญกว่าเลยมาให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่คุณอาของน้องปอก่อน ก็ให้กำลังใจมากกว่าคนที่ยังต้องดูแลคนป่วยต้องแข็งแรง เรารู้ว่าคนมาเยี่ยมก็เยอะคงได้พักผ่อนน้อย ที่ผ่านมาก็ติดตามอาการน้องปอตลอด"

"ล่าสุดบุ๋มได้มีโอกาสร่วมกับกัปตันการบินไทยทุกคนหล่อองค์สมเด็จวัดระฆังสามพันองค์ นำไปถวายที่วัดพระบาทน้ำพุ และยกผลบุญให้น้องปอหมดเลย อยากให้น้องปอหายเร็วๆ น้องปอเป็นคนหนึ่งที่เป็นดาราตัวอย่างที่ไม่มีข่าวฉาว ทำงานเพื่อสังคมเสียสละตัวเองทำเศรษฐกิจพอเพียงด้วย ก็อยากให้น้องปอหายเร็วๆ ก็อยากให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่ ญาติๆ รวมถึงส่งผลบุญทุกอย่างให้น้องปอ เพราะเราเคยเล่นละครกับน้องปอมาตลอด ภาพทุกอย่างมันวนในหัวบุ๋มตลอดอ อยากให้น้องปอหายเร็วๆ ค่ะ"

10.30 น.  เบนซ์ พรชิตา และ มิก บรมวุฒิ เดินทางมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี เช่นกัน โดย เบนซ์ เผยว่าตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นเยอะ พอรู้ข่าวเชื่อว่าพี่ปอน่าจะมีกำลังใจในการกลับมาได้อีก ทุกคนช่วยกัน ทุกคนมาเยี่ยมพี่ปอ เชื่อว่าพี่ปอน่าจะกลับมาได้ พี่ปอเขาเป็นคนดี เห็นเลยว่าเวลาไม่สบายเขามีคนที่รักเขามากจริงๆ ค่ะ"

"มิก บรมวุฒิ" เมื่อกี้ให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่ และเมื่อกี้คุณพ่อก็ทักว่าเจอเราตั้งแต่ปอเล่นละครเรื่องแแรก แต่อย่างที่ทราบว่าเราเห็นกำลังใจขนาดนี้ มีคนรักพี่ปอเยอะขนาดนี้ พี่ปอแข็งแรงกลับมาแน่นอนครับ"อาต้อย

12:25 น. เศรษฐา ศิระฉายา มาเยี่ยมพร้อมกระเช้าดอกไม้  

12:28 น. นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา มาพร้อมกับแฟนหนุ่มต่างชาติ เดินทางมาบริจาคเลือดให้ ปอ ทฤษฎี  "คือตั้งแต่พอรู้ข่าวว่าน้องต้องการเลือดก็ตั้งใจว่าถ้าว่างจะต้องมา แล้วเมื่อคืนทำงานเสร็จตี2นอนตี3 พี่ไม่เคยบริจาคเลือด ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง ก็ชวนกันอดอาหารตั้งแต่เที่ยงคืน แฟนที่ไม่เคยรู้ว่าเลือดกรุ๊ปอะไร แต่ตรวจมาเป็นกรุ๊ปเอพอดีและผ่าน ภาวนาให้น้องปอหายดีค่ะ"

12.30 น.  มะปรางกับแฟนหนุ่ม มาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี  "เมื่อกี้ยังไม่ได้เข้าไปถึงตัวพี่ปอนะคะ ได้เข้าไปเจอคุณพ่อคุณแม่ ญาติๆ และคุณอาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวค่ะ ตอนนี้ทุกคนกำลังใจดีขึ้น ได้รับแรงใจจากทุกคนทั่วประเทศมา และบอกว่ามีคนแต่งเพลงให้พี่ปอด้วยนะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเป็นคนแต่ง แต่แชร์ๆ กันมา เนื้อหาทำนองให้พี่ปอสู้ๆ ลุกขึ้นมาได้แล้ว คืออยากจะบอกทุกคนว่าทางญาติๆ และทุกๆ คนรับรู้นะคะ สำหรับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้พี่ปอรับรู้ทุกอย่างค่ะ"

"มะปรางก็ให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่ ให้ดูแลร่างกายให้ดีๆ เพราะท่านเป็นพลังที่สำคัญที่สุดของพี่ปอค่ะ โดยส่วนตัวเราเป็นห่วงพี่ปอมากๆ ค่ะ ตั้งแต่รู้ข่าววันแรกเราก็แทบอยู่ไม่ติดแล้ว อยากมาหาให้เร็วที่สุด วันนี้มาได้ก็ดีใจมากค่ะ ถ้าถามว่ามีโอกาสได้ไปหาพี่ปอใกล้ๆ ไหม ปรางว่าให้โควต้านั้นเป็นของญาติดีกว่าค่ะ เรายังสวดมนต์เป็นกำลังใจให้ที่บ้านได้"

อัทธ์ "โดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับพี่ปอครับ แต่ว่าน้องสาวเคยเป็น พอเข้าใจได้ว่าอาการมันเป็นยังไง ส่งกำลังใจให้ครับ ให้พี่ปอหายเร็วๆ เพราะพี่ปอเป็นคนดีและเป็นคนเก่งมากๆ ยังไงก็อยากให้สู้ๆ ครับ"

15.40 น.  แยม มทิรา มาเยี่ยมดูอาการ ปอ ทฤษฎี  "วันนี้แค่ได้เข้าไปเยี่ยมคุณอาของพี่ปอ และครอบครัวพี่ปอค่ะ หนูมีโอกาสได้คุยกับคุณอาพี่ปอ เขาบอกว่าเช้านี้ทุกอย่างคงที่แล้ว เริ่มดีขึ้น ทุกอย่างก็เป็นไปตามอย่างที่ข่าวออกค่ะ เหมือนเดิม หนูเป็นห่วงตั้งแต่วันที่เห็นข่าว พอเห็นข่าวแล้วใจเสียมาก แต่ช่วงนั้นทำงานและเรียนหนังสือ เลยมีโอกาสได้มาวันนี้ค่ะ"

"อย่างที่ทุกคนรู้ พี่ปอเป็นคนที่น่ารักมากๆ เป็นคนดีมากๆ คนหนึ่ง หนูว่าพี่เขาเป็นคนที่ติดดินนะคะ หนูเชื่อว่าความดีของเขาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ หนูเชื่อมั่นว่าพี่ปอต้องกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ หนูก็ได้ร่วมสวดมนต์ตามที่เขาแชร์กันในกรุ๊ป ถึงจะสวดไม่ค่อยเป็น อ่านไม่ค่อยออก แต่ก็สวดตามที่อ่านได้ค่ะ"

16.00 น. ตุ้ย เกียรติกมล มาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี พร้อมด้วยกระเช้าดอกไม้

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 13 พฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook